Huyền Lizzie trong "Thương Ngày Nắng Về" ăn diện đơn giản, ngoài đời toàn items hack dáng siêu đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Huyền Lizzie có một công thức hack dáng tuyệt đỉnh, đó là diện áo ngắn kết hợp cùng quần ống siêu dài.

"Thương Ngày Nắng Về" đang là bộ phim gia đình được yêu thích của màn ảnh nhỏ Việt. Phim có sự tham gia của Huyền Lizzie, nữ diễn viên đảm nhận vai Vân Trang - cô con gái nuôi mà bà Nga (NSƯT Thanh Quý).

Empty

Trong "Thương Ngày Nắng Về", có thể thấy rằng phong cách của nhân vật Vân Trang tương đối đơn giản, nữ tính.

Empty

Tuy nhiên ở ngoài đời, style của nữ diễn viên Huyền Lizzie lại đối lập hẳn, phá cách hơn nhiều với style lên đồ linh hoạt, và không kém phần quyến rũ, bốc lửa.

Empty
Empty

Những món thời trang yêu thích của Huyền Lizzie thường là váy ngắn, áo crop top, áo cut-out gợi cảm…  Đây đều là các items mang đến cho người diện vẻ ngoài phóng khoáng, năng động, xen lẫn vẻ quyến rũ. 

Empty

Cô nàng chăm diện những items bốc lửa như vậy nên ngay cả khi style của Huyền Lizzie phủ toàn màu đen và trắng, vẻ ngoài của cô vẫn luôn có sức hút. 

Empty
Empty

Huyền Lizzie có một vài công thức "ruột" như áo sơ mi oversized/áo thun dáng rộng mặc theo style "giấu quần", váy ngắn ngọt ngào. Nhiều nhất có lẽ là  áo crop top + quần cạp cao, ống siêu dài.

Empty
Empty
Empty

Có thể nói đây là công thức hack dáng vô cùng tuyệt diệu. Áo dáng ngắn sẽ giúp để lộ phần cạp cao, kết hợp với thiết kế ống dài chấm đất, cặp chân sẽ được kéo dài thêm. Cô cũng hay chọn sandal cao gót quai mảnh, hay giày mũi nhọn, đôi chân còn được hack dài miên man hơn nữa. Nhờ chăm chỉ áp dụng công thức này, Huyền Lizzie có thể hack chiều cao từ 1m64 mà như hơn 1m7.

Bộ đồ tôn dáng vi diệu, mà còn làm bật lên nét quyến rũ của Huyền Lizzie, đặc biệt là vòng eo siêu săn chắc, thon gọn. Cô dù mặc nhiều combo này cũng không hề mang đến cảm giác nhàm chán. Trái lại, "chiến lược" diện đồ còn giúp tạo nên cá tính đặc sắc riêng cho style của nữ diễn viên "Thương Ngày Nắng Về". Phong cách ngoài đời ấn tượng như thế này thì trong phim, khán giá hoàn toàn có thể đặt nhiều hy vọng mới cho nhân vật của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link