Sau nhiều lần bị chê lên đồ sến sẩm một màu thì nay Lâm Tâm Như đã "lột xác" hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Chẳng còn một màu hay quê mùa, Lâm Tâm Như giờ đây đang khẳng định độ cao tay dù ăn diện đơn giản vẫn đẹp.

Sau vai diễn nàng Hạ Tử Vy xinh đẹp trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như hơn 20 năm qua luôn giữ vững phong độ diễn xuất lẫn nhan sắc. Nhưng gu thời trang của cô thì luôn khiến nhiều người thất vọng vì phong độ lên xuống thất thường. Dù là khi ra phố hay xuất hiện trên các thảm đỏ, bà mẹ một con đều không ít lần bị soi style xuề xoà, lạc quẻ.

Empty

Ai ăn diện đơn giản thì đẹp chứ Lâm Tâm Như liên tục bị soi lỗi thời trang quê và sến.

Empty

Sải bước tại thảm đỏ sự kiện, bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng chẳng khá khẩm hơn khi liên tục bị mất điểm. 

Empty

Bộ cánh 7 sắc cầu vồng lạc quẻ lại chỉ làm nữ diễn viên trông như "cưa sừng làm nghé". 

Sau nhiều lần bị chê bai về cách ăn mặc, Lâm Tâm Như thời gian gần đây đã có cuộc cách mạng mới.

Empty

Cô mới đây đã xuất hiện với outfit cực cá tính và chất lừ, dù ăn mặc kín đáo vẫn khoe khéo body thon gọn chuẩn gái xuân thì. Không yểu điệu, nàng Hạ Tử Vy chọn cho mình combo quần jeans rách và áo phông thêm áo khoác da sành điệu. 

Empty

Chốt hạ outfit là đôi boots nghìn đô đắt đỏ, như càng tăng thêm tính sành điệu và sang chảnh cho tổng thể.

Ngay khi loạt ảnh được đăng tải, dân tình đều không khỏi xuýt xoa trước style cá tính, "hack" tuổi. Giờ đây, vóc dáng của cô có thể "cân" đẹp chiếc quần jeans rách khó nhằn. Trước đó rất hiếm khi nào bà mẹ một con đạt điểm cao bởi từ cách chọn kiểu quần rách như "cái bang" cộng hưởng cùng lối mix&match dìm dáng.

Lâm Tâm Như dạo gần đây còn thấy được bà mẹ một con rất chăm biến hoá. Lúc thì "lên đồ" gợi cảm, lúc lại thanh lịch hay có khi vô cùng ngọt ngào, yểu điệu. Chính điều này giúp mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách có được lời khen ngợi.

Empty

Vừa qua, Lâm Tâm Như "gây sốt" mạng xã hội khi khoe ảnh diện style "nửa kín nửa hở" với áo bralette. 

Empty

Chiếc áo dây phối nơ điệu đà bên ngoài. Combo kín đáo nhưng vẫn rất nổi bật giúp Lâm Tâm Như tránh khỏi mác nhàm chán.

Empty

Đầm suông rộng phối cùng boots da, sự kết hợp phá cách nhưng lại chẳng hề rối mắt vì nữ diễn viên đã khéo chọn cả 2 item đều mang sắc đỏ đồng bộ.

Empty

Cũng có khi, bà xã Hoắc Kiến Hoa lại chuyển mình cũng váy áo đậm chất tiểu thư sang chảnh và quyến rũ.

Empty

 Chắc hẳn cuộc cách mạng về gout thời trang của Lâm Tâm Như sẽ trở thành nguồn cảm hứng, nguồn động lực cho hội chị em U40, U50 hoàn thiện hình ảnh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link