Hà Hồ và những lần diện đồ đôi cực yêu cùng con gái Lisa

( PHUNUTODAY ) - Xuống phố với mẫu đồ truyền thống, nhóc tì "đốn tim" fan với loạt biểu cảm đáng yêu.

Cặp song sinh nhà Hà Hồ là những nhóc tì có sức ảnh hưởng lớn nhất nhì Vbiz khi sinh ra trong gia đình có ba và mẹ là người nổi tiếng. Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa cập nhật loạt ảnh xuống phố cùng gia đình. Trong đó, bé Lisa được mặc áo yếm giống mẹ. Xuống phố với mẫu đồ truyền thống, nhóc tì "đốn tim" fan với loạt biểu cảm đáng yêu. 

Lisa thích thú khi đi du xuân cùng Hồ Ngọc Hà. 

Nhóc tì rạng rỡ diện áo dài đôi xuống phố cùng mẹ. Biểu cảm hài hước của cô bé khi diện áo dài cổ yếm. 

Trong dịp Tết Quý Mão, mỹ nhân gốc Quảng Bình chăm cho ái nữ diện những bộ cánh tương tự mình. Vốn là "nữ hoàng thời trang" của Vbiz, song giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ luôn bị ái nữ chiếm spotlight khi xuất hiện chung một khung hình. 

Lisa "đốn tim" nhiều người nhìn bởi vẻ ngoài đáng yêu khi diện áo dài.

Cô bé tạo dáng điệu nghệ trước ống kính. 

Nhóc tì nổi bật với áo dài sắc đỏ trong ngày đầu năm. 

Ngoài những thiết kế áo dài truyền thống, người đẹp còn chuẩn bị các thiết kế đồ đôi cho mình và con gái trong những chuyến du lịch hay ngoài đời thường. Các item này phần lớn đều có màu sắc cơ bản, trung tính. 

Bà xã Kim Lý nói: "Mẹ Hà cũng không muốn tụi con diện đồ quá nhiều vì tụi con không thích, mẹ cũng không thích. Tụi con chỉ thích mặc đồ màu trắng vì lỡ có con muỗi, con rận con gì bám vào mẹ dễ dàng nhìn thấy bắt ra và tụi con nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn". Khác với nhiều sao Việt cho con mặc hàng hiệu từ bé, bà mẹ ba con lại ưa chuộng và ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Cô chia sẻ: "Từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ muốn tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần "trang trí" cho ba mẹ nhìn "sang hơn". 

Trước đó người đẹp nhiều lần cho biết chỉ cho con diện những mặt hàng bình dân, giá cả phải chăng. Song với khả năng phối đồ thông minh, người đẹp giúp bản thân và con gái luôn nổi bật trong từng khoảnh khắc.

 Hồ Ngọc Hà yêu thích sắm cho con những thiết kế đồ đôi với mình. 

Nhóc tì được mẹ chuẩn bị nhiều mẫu váy nữ tính. 

Lisa sành điệu với kính mát lấn lướt mẹ khi diện đồ đơn giản. 

Dù còn nhỏ, cô bé đã tỏ ra thông minh, hiểu chuyện. Nhóc tì được nhận xét có tính cách ấm áp, thông minh và biết chăm sóc cậu út Leon.

Nhóc tì ra dáng chị, cận kề chăm sóc em.

Cô bé khiến khán giả thích thú bởi tính cách vui vẻ, hoạt bát. 

Lisa được nhận xét thừa hưởng nhiều gen trội của phụ huynh.