Điểm lại những màn lên đồ ấn tượng dịp Tết của dàn nhóc tỳ Vbiz: Lisa nhà Hà Hồ cực xinh yêu

( PHUNUTODAY ) - Dàn nhóc tì nhà sao dưới đây chiếm trọn spotlight ngày Tết với những khoảnh khắc lên đồ sành điệu trông vô cùng đáng yêu.

Con gái Võ Hạ Trâm

Con gái Võ Hạ Trâm - bé Moon diện một chiếc áo dài họa tiết, tay cầm túi xách sành điệu như người lớn. Khoe ảnh ái nữ lên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1990 hóm hỉnh cho hay: "Mấy ngày Tết có ẻm là không sợ buồn nha". Bé Moon mỗi lần "lên sóng" đều khiến dân tình thích thú. Ngay cả Võ Hạ Trâm cũng phải thừa nhận bản thân sinh được một "danh hài" bởi bé Moon càng lớn càng lém lỉnh.

Empty

Con của Hồ Ngọc Hà

Gia đình Hồ Ngọc Hà có truyền thống mặc áo dài, chụp ảnh kỷ niệm mỗi dịp Tết Nguyên đán. Năm nay, cả gia đình đều chọn màu rực rỡ để đi chúc Tết vào mùng 1.

Trong loạt ảnh "nữ hoàng giải trí" chia sẻ, con gái cô mặc một chiếc áo dài màu hồng nổi bật. Nhóc tì còn có những màn tạo dáng "bá đạo" và khoe biểu cảm đáng yêu khiến dân tình không khỏi thích thú. Áo dài dáng suông giúp các bé có thể thoải mái chạy nhảy. Cô nhóc Lisa còn được mẹ cho kết hợp trang phục truyền thống với guốc mộc.

Empty
Empty

Cặp song sinh Lisa - Leon được bố mẹ mua cho nhiều bộ áo dài diện Tết.  Cứ vào dịp này, dàn nhóc tì lại được bố mẹ chuẩn bị cho những bộ áo dài truyền thống, diện lên trông đáng yêu "hết phần thiên hạ". Nhiều fan cũng hy vọng "nữ hoàng giải trí" sẽ giữ thói quen mặc áo dài chụp ảnh Tết cho hai nhóc tỳ. 

Con gái Đông Nhi

Tết này, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng chọn áo dài cho con gái chưng diện những ngày đầu năm. Khoe ảnh lên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng viết: "Đầu mùng hai chị em tui. Hồng Ngọc là chị, em là Yên Nhi". Màn tạo dáng điệu đà của bé Winnie, nhóc tì được khen càng lớn càng đáng yêu.

Empty
Empty

Diện trang phục áo dài cách tân, con gái của Đông Nhi - bé Winnie thành công "đốn tim" người hâm mộ vì quá đáng yêu. Ngắm nhìn những màn lên đồ đồng điệu của hai mẹ con nữ ca sĩ, hội mẹ bỉm sữa cũng học được không ít bí quyết mặc đẹp.

Con gái Cường Đô La

Khai màn năm mới, con gái của Cường Đô La - Đàm Thu Trang diện áo dài họa tiết nổi bật kết hợp cùng giày hiệu, đúng chuẩn phong cách "rich kid". Ở tuổi lên 2, nhóc tì Suchin đã bắt đầu biết làm điệu. Trong khi anh hai diện đồ ton-sur-ton với bố thì Suchin chiếm spotlight với bộ cánh khác biệt và cá tính.

Empty

Dàn nhóc tì đình đám Vbiz như Lisa, Suchin - Subeo... đều diện áo dài những ngày đầu năm. Đây cũng là trang phục truyền thống mang đậm nét văn hóa Việt, giúp tạo nên hình ảnh cái Tết đặc trưng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link