Showbiz 26/1: Mai Phương xin lỗi sau ồn ào, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị soi bằng chứng ở bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mai Phương đã công khai xin lỗi và thừa nhận sẽ tiếp thu ý kiến khán giả để rút ra bài học cho bản thân. Mọi động thái của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không thể qua được những thánh soi là dân mạng.

Screen Shot 2023-01-26 at 6.42.34 AM

Trên trang story Instagram, Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chia sẻ những dòng trạng thái trải lòng về loạt lùm xùm vừa qua. Cô viết: Là một hoa hậu, Phương đặt trách nhiệm, sứ mệnh và công việc lên hàng đầu, vì để có được ngày hôm nay không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, Phương hiểu không phải cứ mắc lỗi là lấy cớ 'ai cũng có lúc sai lầm' để xoa dịu. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến riêng cho mỗi việc mình làm, và khi đã hành động thì sẽ chịu trách nhiệm cho kết quả sau đó. Phương biết bản thân mình không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi ngốc nghếch đến không tưởng. Nhưng trên hết, Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học, và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình".

mta

Trong loạt ảnh mà Mỹ Tâm đăng tải ngày Tết, dân mạng soi ra chi tiết chứng tỏ 2 người tiếp tục ở bên nhau dịp đặc biệt này. Đó chính là hình ảnh của Mai Tài Phến trong tấm gương phản chiếu qua đồ vật qua hình ảnh của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, vì người trong cuộc chưa lên tiếng nên cư dân mạng mới chỉ phỏng đoán, một số thì cho rằng bóng người trong kính có chưa chắc đã là Mai Tài Phến.

Empty

Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đã có dự án mới đầy ý nghĩa khi tìm hiểu nhiều nghề khác nhau tại thành phố lớn. Thùy Tiên diện bộ đồ giản dị và để mặt mộc khi hóa thân thành tiểu thương bán hoa. Chia sẻ của Thùy Tiên nhanh chóng được chia sẻ khắp nền tảng mạng xã hội song nàng hậu vẫn chịu cảnh ế ẩm như người thường. "Trước kia Tiên nghĩ công việc buôn bán này rất bình thường nhưng khi làm thì mới biết nó rất cực. Tiên chưa quen bưng hoa nên thấy rất nặng, đi lại thì sợ hư hoa. Đặc biệt khó là việc trả giá. Mong rằng sau video này mọi người sẽ thương những người bán hoa nhiều hơn và mua sắm hoa Tết cho nhà mình nhiều hơn để nhà có sắc xuân”, Thùy Tiên thừa nhận việc buôn bán trong dịp Tết có nhiều khó khăn.

Empty

Năm nay, thay vì chỉ ăn Tết trong TP.HCM, cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã đưa hai con ra Hà Nội để chúc Tết và thăm bà con họ hàng. Được biết, đây là lần đầu tiên rể mới Phan Hiển được gặp mặt đại gia đình bên vợ nên có những cảm xúc bất ngờ xen lẫn chút thú vị. Khánh Thi chia sẻ “Mồng 4 Tết. Đưa ông xã và KuBi Anna về thăm quê dòng tộc họ Phạm bên bà ngoại Phạm Thị Đông. Hôm nay con cháu gần như đông đủ tại nhà thờ Tổ của Họ Phạm ở quê Thường Tín - Hà Nội. Cũng còn thiếu vài người. Nhưng việc đưa Bi - Na về quê bà ngoại rất ý nghĩa. Các cụ, ông bà và cô bác ai cũng hỏi thăm. Thế là ông xã Nguyễn Đoàn Phan Hiển hôm nay được cầm ly rượu và kính chúc sức khoẻ các ông bà. Hôm nay nghe Bác Điệp nói ra mắt thằng cháu rể họ Phạm ăn mừng".

t

Năm nay Sơn Tùng gây chú ý khi chia sẻ ảnh bên siêu xe của mình. Dưới bài đăng nhiều người hâm mộ gửi lời chúc tết cũng như khen vẻ điển trai của nam ca sĩ. Đáng chú ý, Hải Tú - bạn gái tin đồn của giọng ca gốc Thái Bình đã thả tim bài viết. Đặc biệt, bài đăng của cô có cùng bối cảnh chụp hình bên chiếc siêu xe G63. Cả hai cùng chia sẻ hình ảnh cùng lúc lên trang cá nhân khiến nhiều người càng thêm khẳng định cặp đôi có dính líu tình cảm với nhau. Thậm chí dòng trạng thái có cùng nội dung giống hệt nhau, không khác một chữ: "Mùng 3!!!" đã nhận về nhiều bình luận cho rằng cặp đôi đang ngầm công khai mối quan hệ.

saostar-q9pqvw5mwucj41wh

Mới đây, H’Hen Niê đã đăng tải loạt hình ảnh về quê ăn Tết cùng gia đình. Nàng hậu vui vẻ khoe hình ảnh bế và ru cháu ngủ cực khéo. Ngoài những khen ngợi dành cho nhan sắc của H’Hen Niê, nhiều người hâm mộ thi nhau hỏi về chuyện lập gia đình của người đẹp. Cô nàng bày tỏ chính mình cũng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn và không biết bao giờ mới có “tin vui” để thông báo. 

326999887_1283178395577274_7769410429085587177_n-f65f830e

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà của hiện tại đã là một phiên bản hoàn toàn khác, ngày càng sắc sảo và nhận được nhiều tình yêu từ công chúng. Người đẹp xứ Thanh bộc bạch: "Ngày ấy, Hà còn chụp lại màn hình những lời bình luận ác ý ấy để đọc đi đọc lại, bản thân Hà cũng từng gặp áp lực khá nhiều từ phía cộng đồng mạng, rồi không thể sắp xếp chuyện học hành thi cử ở trường và những công việc của một đương kim Hoa hậu. Cũng từng có những thời điểm Hà cảm thấy bản thân không hợp với một vài lĩnh vực showbiz và cũng hối hận vì đăng quang Hoa hậu. Nhưng đó là suy nghĩ của một cô Hoa hậu non nớt mà thôi, tất cả những áp lực ấy đã qua giúp Hà vững bước và trưởng thành hơn".

hho

Mạng xã hội xuất hiện clip bé Lisa, con gái nữ ca sĩ Hà Hồ có biểu cảm đáng yêu khi được nhận lì xì đầu năm mới. Lisa ôm chặt bà ngoại gọi  và có vẻ ngượng ngùng khi được người lớn lì xì. Tuy vậy, cô bé vẫn thể hiện sự lễ phép của mình. Khi được hỏi dùng tiền lì xì để làm gì, cô bé đã trả lời: "Để đi học" khiến mọi người bất ngờ và thích thú vì quá dễ thương và hiểu chuyện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link