Diệu Nhi dính nghi vấn mang bầu qua chi tiết này, netizen rần rần thích thú

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của diễn viên Diệu Nhi trong những ngày đầu năm mới 2023 khiến netizen nháo nhào.

Mới đây nhất trong đoạn clip được Diệu Nhi đăng tải trên kênh TikTok, dân tình đã đặt nghi vấn bà xã Anh Tú mang thai. Bên cạnh độ lầy lội của Diệu Nhi, netizen còn "soi" khoảnh khắc Diệu Nhi diện váy rộng hơn so với thường nhật. Dáng đi chậm rãi, hành động giấu bụng của Diệu Nhi cũng được dân mạng quan tâm.

Empty
Empty

Chính những động thái này đã khiến netizen đặt nghi vấn cho rằng Diệu Nhi đang mang thai sau ít tháng "về chung một nhà" với Anh Tú.

Tết Quý Mão là cái Tết đầu tiên Anh Tú và Diệu Nhi cùng nhau đón năm mới với tư cách vợ chồng. Cặp đôi mới cưới này liên tục chia sẻ những hình ảnh đón Tết vui vẻ cùng nhau. Được biết, Diệu Nhi ra Bắc đón năm mới vì đây là quê hương của Anh Tú. Cả hai đã có màn phát "cẩu lương" khiến các fan thích thú.

Empty
Empty

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đẹp đôi, nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ từ khán giả. Sau thời gian 7 năm hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới được tổ chức ở một resort tại Phan Thiết vào hôm 10/10.

Ngày 22/10, Diệu Nhi - Anh Tú tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội - quê nhà chú rể. Ngày vui này được gói gọn trong phạm vi gia đình, họ hàng.

Trong khoảnh khắc thiêng liêng, Anh Tú nhắn nhủ vợ: "Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

Đặc biệt, Diệu Nhi đã gửi lời ngọt ngào cho chồng của mình: "Đối với em anh không phải là một người bạn trai hoàn hảo nhưng khi anh làm chồng của em anh là một người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai người như ở nhà, trên xe, nhà vệ sinh. Anh là người đàn ông chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì, tiền đi làm về cũng tự giác đưa. Bất kể một quyết định trong sự nghiệp của anh đều hỏi ý em. Quan trọng nhất anh lúc nào cũng bên cạnh em, khi em nhận ra những lúc anh chăm sóc em khi em bệnh, mệt mỏi, phẫu thuật thẩm mỹ về. Anh chăm sóc em những lúc đó, em nhận ra đã lấy đúng người. Nếu như có kiếp sau ở vũ trụ này hay vũ trụ khác, em vẫn mong được làm vợ của anh, làm con của ba mẹ em, làm em của chị Nguyên và làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình của mình quá tuyệt vời".

Theo:  xevathethao.vn copy link