Tham khảo cách diện cardigan của mỹ nhân Hollywood, bạn sẽ biết cách nâng tầm style trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Ngoài các sao nữ châu Á, bạn có thể tham khảo thêm style của những mỹ nhân Hollywood.

Những ngày đầu Xuân năm mới, khi mà thời tiết đã bớt lạnh, lúc này áo cardigan chính là món đồ lý tưởng cần được trưng dụng. Áo cardigan mang đến nét nữ tính, trang nhã, và không bao giờ lỗi mốt. Càng thêm nhiều ý tưởng mix đồ, style càng thêm đa dạng, mới mẻ. Các mỹ nhân Hollywood cng yêu thích áo cardigan và có nhiều cách mix đồ sành điệu, rất hữu ích để tham khảo.

Empty

Áo cardigan dáng dài vẫn chưa hề lỗi mốt. Selena Gomez đã kết hợp mẫu áo với t-shirt trắng, quần jeans xanh.Các món phụ kiện như kính mắt, khuyên tai tròn, Selena Gomez đã tăng vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Empty

Chỉ với thao tác đơn giản là để lộ một bên vai, Hailey Baldwin đã giúp outfit gồm cardigan trắng và quần jeans xanh trở nên sành điệu. Cô đã sơ vin, và đi giày cao gót để tôn dáng tối ưu.

Empty

Phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn tinh tế là ưu điểm của set đồ mà Kendall Jenner đang diện. Áo cardigan màu ombre được coi là điểm nhấn chính. Mẫu áo này giúp outfit thêm nổi bật, nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch.

Empty

Selena Gomez toát lên nét nữ tính, bay bổng khi diện công thức gồm váy hoa kết hợp với áo cardigan. Thay vì chọn đi giày búp bê nữ tính, Selena Gomez diện sneaker trắng.

Empty

Công thức áo cardigan dáng lửng + quần jeans xanh và sneaker trắng của Kendall Jenner đầy cá tính rất đáng học hỏi. Áo cardigan dáng lửng luôn làm tốt nhiệm vụ cải thiện chiều cao. Ngoài ra, tông màu hồng của mẫu áo còn mang đến nét ngọt ngào, tươi xinh cho người diện.

Empty

Dakota Johnson kết hợp áo thun trắng với quần jeans ống đứng, khoác ngoài cardigan mang tông màu đen. Đây là công thức mà nàng nào cũng có thể áp dụng.

Empty

Dù diện toàn những items cơ bản như áo thun trắng, quần short, boots và cardigan, Emma Roberts vẫn có được vẻ ngoài ấn tượng, sành điệu.

Empty

 Set đồ của Dakota Johnson hội tụ các yếu tố như sự cá tính, quyến rũ, nhưng không kém phần tinh tế. Điểm cần lưu ý khi diện các mẫu quần dài rộng thùng thình, đó là bạn nên sơ vin hoặc mix với áo lửng, rồi đi giày cao gót. 

Empty

Katie Holmes đã khéo léo cân bằng set đồ khi kết hợp áo cardigan họa tiết với áo thun trơn màu, quần jeans và đi một đôi giày búp bê tối giản. Set đồ của Katie Holmes toát lên nét phóng khoáng, nữ tính và thời thượng. 

Empty

Với các items dịu dàng như chân váy và áo cardigan, Victoria Beckham đẹp nỏi bật, cô còn khéo chọn đôi boots cao cổ bụi bặm, và cả sự sang chảnh cho outfit. Victoria Beckham đã layer áo cardigan với một chiếc sơ mi trắng.

Empty

Selena Gomez có được vẻ ngoài đầy phong cách, sang chảnh chỉ với những items quen thuộc như áo thun cổ lọ, cardigan, quần jeans ống vẩy và loafer. Bạn nên tham khảo outfit của Selena Gomez những ngày du Xuân nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link