Hải Băng khoe bức hình con trai lúc mới sinh tím tái, khiến ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Khi Hải Băng đăng tải bức hình mới sinh của Kio nhiều người khá bất ngờ với vẻ ngoài tím tái của bé, nhưng hiện giờ bé đã lột xác hoàn toàn.

Cách đây ít giờ, Hải Băng đã bất ngờ công bố hai bức ảnh của cậu con trai thứ 2 KiO trong gia đình mình. Một tấm hình được chia sẻ lúc bé mới sinh (25/5) bị tím tái toàn gương mặt, từ mắt, mũi đến miệng trông vô cùng đáng sợ. Và một tấm hình khác được sau gần 3 tháng tuổi, KiO "lột xác" một cách bất ngờ, bé đã hết tím tái, bụ bẫm và đáng yêu.

Trên trang cá nhân của mình Hải Băng viết những lời đầy xúc động: "Thời gian nó bào mòn nhan sắc của anh quá nhỉ... Hình ảnh chưa bao giờ công khai khi mới sinh anh... Nhìn anh thấy thương lắm... Thành công lớn nhất đời mẹ là sinh con thành công".

Cậu bé KiO ở giữa trông thật đáng yêu

Trong dòng trạng thái của mìn bà xã của diễn viên Thành Đạt, cũng nói rõ hơn nguyên nhân khiến cho KiO bị như vậy  "Vì lúc lấy thai ra là quá trình bóc tách của mẹ hơi bị dính gì đó nên là lấy thai em lâu, em hơi bị ngộp, bị tím". vết tím trên người bé KiO sẽ biến mất sau 2-3 tuần.

Trên thực tế hiện tại thì KiO đã hồng hào trở lại và là một cậu nhóc hết sức dễ thương khiến ai cũng yêu mến em. Những người quân tâm tới gia đình Hải Băng đều lên tiếng ủng hộ và khen ngợi sự cố gắng kiên cường của hai mẹ con từ lúc mang thai tới khi sinh hai mẹ con gặp nhiều khó khăn về sức khỏe.

Bức hình KiO lúc mới sinh và sau đó 3 tháng

Sự nỗ lực của ca sĩ Hải Băng đa được đền đáp xứng đáng khi giờ đây trong gia đình nhỏ của cô có thêm một thành viên nữ kháu khỉnh bụ bẫm vô cùng đáng yêu. Đó là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho cô.