Hari Won đăng ảnh đi chơi Hội An và bày tỏ tiếc nuối vì phải huỷ du lịch cùng ông xã

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng chia sẻ hết dịch sẽ cùng chồng quay lại đây để ủng hộ du lịch nước nhà nói chung và du lịch Hội An nói riêng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải hình ảnh được chụp ở Hội An từ tháng 6. Cô nàng còn tranh thủ hoài niệm và tiếc nuối vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên phải huỷ chuyến đi cùng Trấn Thành và gia đình do ảnh hưởng dịch bệnh. Cô cũng chia sẻ hết dịch sẽ cùng chồng quay lại đây. 

Cụ thể cô viết:

"Màu tím... (Hội An tháng 6). 

Nhớ Hội An.

Đáng ra tháng 8 định dắt gia đình hai bên đi chơi mà hoãn rồi.Thật sự mà nói mình đau lòng cho ai làm kinh doanh, du lịch... Tuy mình không liên quan gì, Đà Nẵng ơi cố lên nhé! Chúng ta sẽ cùng vượt qua thời điểm này!

Hết covid, Hari, anh Xìn ra đó ủng hộ nhé!".

Hiện Đà Nẵng đã ghi nhận nhiều ca nhiễm từ các bệnh viện và đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội theo đúng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ. Rất nhiều người đã gác lại chuyến du lịch đặc biệt là chuyến đi Hội An, Đà Nẵng để đảm bảo an toàn và hạn chế lây lan bệnh. Các nghệ sĩ có show diễn tại các thành phố này cũng đã hủy show, đồng thời gửi lời cổ vũ Đà Nẵng. 

Bộ ảnh mà Hari Won thực hiện cùng mẹ đã từ tháng 6 tuy nhiên vì đăng ảnh muộn, lại đúng thời điểm dịch bùng phát nên cô vẫn bị nhiều người hỏi rằng vì sao đi Đà Nẵng về mà không thực hiện cách ly. Về sự việc này, Hari Won cũng đã lên tiếng đính chính. 

Cô nói rằng, cô và mẹ đã đến Đà Nẵng trong 3 ngày từ 25-27/6, đây là thời điểm chưa bùng phát dịch cũng như không nằm trong quy định giám sát y tế của cơ quan chức năng nên không cần cách ly. Đồng thời cô cũng nhắn nhủ người hâm mộ yên tâm và cố gắng đảm bảo an toàn cho bản thân mình. 

Cách đây vài ngày, cô và chồng cùng hội bạn thân cũng có chuyến du lịch ở Sapa. Tuy nhiên, ông xã cô bị chỉ trích vì dù khuyên mọi người hạn chế đi lại nhưng bản thân thì vẫn đi chơi. Cụ thể bài đăng của Trấn Thành trước đó như sau:

Trấn Thành mong những khán giả bị Trấn Thành từ chối chụp ảnh ở Sa Pa hãy hiểu cho tôi. Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho một đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?".

Một tài khoản đã đã chụp lại màn ảnh status lời khuyên và hình ảnh đi du lịch của Trấn Thành và đặt câu hỏi:"Bạn đi du lịch, xong rồi bạn đăng status khuyên người ta nên ở nhà. Hơi khó hiểu?". Một tài khoản khác cũng để lại bình luận: "Anh Thành ơi, anh khuyên mọi người đừng đi lung tung trong mùa dịch, vậy tại sao anh cùng hội bạn thân là nghệ sĩ của anh lại đi du lịch lung tung vậy. Đây là một câu hỏi cũng là một câu phản biện lại những gì anh viết. Ở đây em không bôi nhọ anh cũng không nói xấu về ai. Anh đăng bài công khai, em hỏi công khai và phản biện cũng công khai luôn. Đừng mời luật sư kiện em nhé. Chúng ta chỉ đang trao đổi thôi".

Hiện Trấn Thành chưa lên tiếng về sự việc.