Ông Cao Thắng vừa thay avatar, Ngô Kiến Huy đã lập tức vào "thả thính" thế này

( PHUNUTODAY ) - Màn tung hứng của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi trong bài đăng của Ông Cao Thắng khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, sau nửa năm để ảnh đại diện chụp chung cùng bà xã Đông Nhi, Ông Cao Thắng mới chịu cập nhật ảnh đại diện mới. Anh đã up hình ảnh diện áo phông trắng đơn giản chụp từ phía sau, nhìn có vẻ rất trầm tư. 

tinngan_042134_630037158_0

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, đồng nghiệp. Hầu hết đều dành lời khen Ông Cao Thắng ngày càng phong độ, đẹp trai. Tuy nhiên gây chú ý nhất chắc chắn là màn "kẻ tung người hứng" của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi.

Cụ thể, bạn thân Ngô Kiến Huy khen ngợi: 'Má ơi đẹp trai!'. Chưa kịp để chính chủ lên tiếng thì bà xã đã nhanh chóng vào bình luận thay chồng: "Không cần hốt hoảng thốt lên điều hiển nhiên thế đâu bạn!". Ngô Kiến Huy tiếp lời: "Sao bà nhanh vậy Đông cô?'. 'Nhanh như cách ông biến thành Xuka vậy đó', bà xã Ông Cao Thắng viết.

tinngan_042136_003896773_2

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước màn đối đáp hài hước của cặp bạn thân đình đám này. Còn nhớ vào tháng 2/2029, khi Đông Nhi đăng ảnh so deep với caption: 'Hỡi cô má đỏ hồng hồng - Thơ cô giờ đã vô vần hay chưa', Ngô Kiến Huy cũng nhanh chóng vào "thả thính 'Hỡi cô má đỏ hồng hồng - Chồng cô anh có ở nhà hay không?' và còn tag Ông Cao Thắng. Tất nhiên là Đông Nhi cũng lầy lội không kém: "Dương hỏi thì Ngọc xin thưa - Chồng Ngọc, Dương hỏi về chưa làm gì".

Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Đông Nhi và cả Noo Phước Thịnh đều là những người bạn thân từ nhiều năm nay. Họ đã cùng hoạt động giải trí, cùng hát song ca và từng làm nên thành công của rất nhiều ca khúc nổi tiếng. Đặc biệt, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy làm bạn từ những năm đầu sự nghiệp, thường xuyên kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc như Bí mật của hạnh phúc, Nghi ngờ, Luôn có một vòng tayNếu. Sau đó có thêm sự gia nhập của Khổng Tú Quỳnh và Ông Cao Thắng.

photo-9-1594886595591615255986

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi từng nhiều lần vướng vào nghi vấn rạn nứt nhưng họ đã nhiều lần lên tiếng giải thích đó chỉ là những bất đồng trong công việc. Còn tình bạn của họ vẫn bền chặt như thuở ban đầu.

Không chỉ vậy từ 5 thành viên, họ còn kết thân với nhiều bạn bè trong showbiz và còn tự gọi là "gia đình văn hóa". Gần đây, nhóm bạn gia đình văn hóa đã có chuyến du lịch cùng biển cùng nhau với sự góp mặt của cả Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Mai Phương Thúy, Khả Ngân...

photo-12-15948865956011058619601

Chia sẻ về nhóm bạn, Đông Nhi viết: "Chỉ cần có cái cớ thì cuộc vui nào cũng sẽ đều có thể được diễn ra liền - ngay - và lập tức với Gia đình văn hoá 2020 nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link