Nhật Kim Anh bất ngờ bị 'khui' chuyện nhường quyền nuôi con vì khó khăn kinh tế nhưng đây mới là sự thật

( PHUNUTODAY ) - Bản thân Nhật Kim Anh từng chia sẻ phải hy sinh, không được gần con để ra ngoài làm việc kiếm tiền lo cho tương lai của quý tử.

Cách đây vài ngày, vụ lùm xùm Hồ Gia Hùng livestream tố Titi (HKT) bỏ vợ con dưới quê để ngoại tình với Nhật Kim Anh đã gây nên trong dư luận làn sóng xôn xao dữ dội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã tung bằng chứng phản kháng là đoạn clip Hồ Gia Hùng tự nhận dùng chất kích thích.

Trong số những bình luận khen chê đủ kiểu, một cư dân mạng bất ngờ nhắc tới chuyện Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con: "Hồi đó mình hâm mộ chị Nhật Kim Anh lắm luôn. Mà giờ thấy chị biến chất nhiều quá, phải có vấn đề gì đó thì chị ấy mới không được quyền nuôi con, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được thôi". Đáp lại cư dân mạng này, một cư dân mạng khác lên tiếng: "Lúc ly hôn ra tòa là quyền xử cho Nhật Kim Anh nuôi con đó bạn. Nhưng Nhật Kim Anh từ chối nuôi, thấy trên livestream khóc lóc kêu là không có tiền nuôi vì con sống đầy đủ quen rồi. Với nghề diễn viên cũng nay đây mai đó, sợ cơm đường cháo chợ theo mẹ, nên nhường bên nội nuôi!".

Nhật Kim Anh bị cư dân mạng đào lại chuyện giành quyền nuôi con hậu ồn ào bị đồn cặp kè trai trẻ.

Nhật Kim Anh bị cư dân mạng đào lại chuyện giành quyền nuôi con hậu ồn ào bị đồn cặp kè trai trẻ.

Người này cho rằng, sau khi vụ Nhật Kim Anh bị trộm vào nhà lấy đi 5 tỷ đồng được đăng tải thì thiên hạ mới vỡ lẽ ra là tài chính của nữ diễn viên không khó khăn như những gì cô chia sẻ. Trước đó, khi trải lòng chuyện nhường quyền nuôi con thời điểm mới ly hôn, nữ ca sĩ than thở khó khăn về vật chất.

4748_2

Trước đó, Nhật Kim Anh cũng bị nói là làm 'lố' chuyện giành quyền nuôi con hậu ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc. Cuối tháng 3 vừa qua, Nhật Kim Anh chính thức giành được quyền nuôi con trai. Nhưng sau đó, vẫn chưa êm xuôi, chồng cũ của cô tuyên bố sẽ kháng cáo đến cùng, quyết giành lại quyền nuôi con. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những chia sẻ tâm trạng lên trang cá nhân. Điều này đã khiến không ít người để lại bình luận tiêu cực, cho rằng cô đang làm quá chuyện ly hôn, vốn dĩ đây chỉ là câu chuyện riêng và nên được giải quyết một cách bình tĩnh bởi hai người trong cuộc.

Thậm chí có khán giả còn khẳng định nhà chồng cũ Nhật Kim Anh trước đây vẫn cho cô gặp con trai, nhưng vì muốn giành quyền nuôi bé nên nữ diễn viên mới lên mạng nói xấu đủ điều là bên nội gây khó dễ và coi cô như người ngoài. Thời điểm đó, trước bình luận trái chiều, Nhật Kim Anh đã thẳng thắn đáp trả.

Nhật Kim Anh lên tiếng trước ý kiến có phần bênh vực nhà chồng cũ.

Nhật Kim Anh lên tiếng trước ý kiến có phần bênh vực nhà chồng cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link