Giữa đêm khuya, Hari Won “khổ sở” lên MXH “tố” chồng không cho ngủ vì lý do bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nghe lý do Hari Won phải “than thân trách phận” về Trấn Thành khiến ai nấy cũng bật cười.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả vì thế những bí mật đời tư của cả hai luôn khiến dân tình tò mò và quan tâm. Nếu Trấn Thành được nổi danh là "thánh dìm hàng" đồng nghiệp thì đổi Hari Won đích thị là "bà hoàng bóc phốt chồng" trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, cư dân mạng được một phen cười bò khi Hari Won bất ngờ than vãn “khổ sở” vì Trấn Thành không cho ngủ. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải clip quay lén Trấn Thành đang luyện thanh với âm lượng rất to vào giữa đêm khuya. "Kiểu này, mà ngủ kiểu gì. Nhức đầu quá, không dám vào phòng"- Hari Won than thở.

Clip: Trấn Thành luyện giọng giữa đêm khiến Hari Won mất ngủ

d3eaf5d6699580cbd984

Niềm đam mê ca hát bất chấp không gian và thời gian của Trấn Thành

Chia sẻ của nữ ca sĩ Hàn Quốc khiến dân tình vừa buồn cười vừa thương vì thật sự Trấn Thành có giọng hét rất to và vang trong khi nữ ca sĩ lại bị chứng mất ngủ.

Trước đó, nữ ca sĩ Hàn Quốc từng phải van nài Lê Giang đừng xuất hiện trước mặt Trấn Thành vào ban đêm vì tiếng cười của ông xã làm cô bị “ám ảnh”: “Chị Nguyễn Lê Giang ơi, ban đêm chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa được không? Em khó ngủ quá”. Ngược lại Trấn Thành cũng không chịu thua vạch trần khả năng nấu ăn của bà xã đến mức anh không dám thử.

6b7a454f470cae52f71d

Hari than vãn vì bị chồng "tra tấn", bắt làm khán giả suốt đêm

Dù vậy, “đẹp đôi” vẫn là cụm từ khán giả dùng để nói về sự ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won vì sau 4 năm chung sống vẫn không khác gì vợ chồng son. Dù ở sự kiện thảm đỏ hay những chuyến đi du lịch trong - ngoài nước, chương trình cả hai tham gia... A Xìn vẫn luôn thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã mà không chút ngại ngần, e dè. Kể cả khhi dự các sự kiện của đàn em hay đối tác, cặp đôi còn không ngại khoá môi mọi lúc có thể, bất chấp bị chỉ trích. Thậm chí, người hâm mộ nhận định đôi vợ chồng này "nghiện hôn" hết nấc.

Empty

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn luôn dành cho bà xã những câu đơn giản nhưng vô cùng trân quý như: "Không có con mình sẽ xin con nuôi. Không sao cả"; "Mai mốt em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi, vì... đau lắm"...

Hari Won từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link