Đã làm mẹ hai con nhưng Tâm Tít vẫn sở hữu thân hình gợi cảm vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Tâm Tít làm dân tình không khỏi xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút, thật khó tin cô nàng đã là mẹ của hai nhóc tì.

Tâm Tít là hot girl đình đám một thời, cô sở hữu ngoại hình trong sáng, xinh xắn.  Sau vài năm hoạt động nghệ thuật trong vai trò là diễn viên, người mẫu ảnh... Tâm Tít đã theo chồng bỏ cuộc chơi ngay tại đỉnh cao sự nghiệp, lui về chăm lo cho gia đình.

Tuy nhiên trong những năm vừa qua, Tâm Tít vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả và fan hâm mộ. Những hình ảnh đời thường của cô luôn khiến dân tình ngưỡng mộ, đặc biệt là dù đã làm mẹ nhưng Tâm Tít vẫn xinh đẹp và sở hữu vóc dáng nuột nà như gái đôi mươi. 

Empty

Cô nàng biện bikini cổ V xẻ sâu táo bạo, đồng thời khoe trọn vòng 1 đầy đặn cùng đôi chân dài miên man. Đặc biệt là chẳng cần lộ mặt, cô vẫn nhận về cơn mưa lời khen vì thân hình quá đỉnh cao.

Empty

Tâm Tít có làn da trắng sáng, vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm. 

Empty

Bà mẹ hai con thường xuyên khoe vóc dáng bốc lửa. Có thể thấy cô nàng đam mê kiểu tạo dáng che mặt cùng bikini.

Empty

Cô sở hữu đường cong đẹp khiến ai cũng mê mẩn, ngoài ra còn có vòng 1 khủng, eo thon và chân dài. 

Empty

Người đẹp chưa một lần "phát tướng" dù đã 2 lần sinh nở. 

Empty

Ai cũng phải thừa nhận rằng cô giống như "búp bê sống" với nước da trắng, thân hình đồng hồ cát và gương mặt sắc sảo.

hiem-khi-dien-bikini-hau-sinh-hai-con-tam-tit-giau-triet-mat-nhung-van-duoc-khen-ngoi-het-loi-a11-1596257922-999-width640height480

Tâm Tít đẹp tựa "búp bê sống" với nước da trắng, thân hình đồng hồ cát và gương mặt sắc sảo.

Để giữ trọn vẹn vẻ đẹp mặn mà sau hai lần sinh nở, Tâm Tít có một số bí quyết sau chị em có thể học hỏi:

1. Chế độ ăn uống lành mạnh

Dù là mang thai, cô không ăn quá nhiều mà ăn có chọn lọc nhằm cung cấp chất dinh dưỡng cho con và mẹ không bị phát phì. Chủ yếu là ăn nhiều thịt bò, trái cây, rau củ cùng ngũ cốc nguyên cám,... Bổ sung sắt, canxi, vitamin theo chỉ dẫn của bác sĩ, đồng thời uống nhiều nước và hạn chế đồ ngọt.

2. Tập luyện đều đặn

Tâm Tít cho biết cô vẫn duy trì tập gym và yoga trong suốt thời gian mang thai vì vừa tốt cho con vừa giúp mẹ giữ dáng. Ngoài ra còn tham gia vận động nhẹ nhàng và tham gia các hoạt động ngoài trời.

3. Dưỡng da hàng ngày

Bí quyết chăm da của người đẹp cũng rất đơn giản, gói gọn trong việc tẩy tế bào 1-2 lần/tuần, đắp mặt nạ cách ngày và xịt khoáng thường xuyên. Hơn nữa cô nàngcũng ưa chuộng mỹ phẩm thiên nhiên organic vì vừa an toàn lại lành tính. Có thể thấy làn da của Tâm Tít vẫn duy trì nét thanh xuân và luôn rạng ngời. Đây là một yếu tố giúp cô thu hút mọi ánh nhìn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link