Hari Won vẫn tức khi thấy mẹ “bèo” nhất trong gia đình, cả cuộc đời chỉ lo cho chồng con

( PHUNUTODAY ) - “Tới tận bây giờ, tôi vẫn rất tức khi nhìn thấy mẹ vì mẹ không biết chăm chút, lo cho bản thân mình. Mẹ tôi lúc nào cũng là người bèo nhất trong gia đình.”- Bà xã Trấn Thành chia sẻ.

Tham gia chương trình truyền hình mới đây, Hari Won đã có dịp tâm sự về mẹ ruột người Hàn Quốc của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “ Tôi vẫn nhớ ở nhà tôi, mẹ tôi chưa bao giờ mua gì cho bản thân mình, toàn mua đồ cho chồng cho con, lo cho chồng con các kiểu mà chưa bao giờ lo cho bản thân mình.

Tới tận bây giờ, tôi vẫn rất tức khi nhìn thấy mẹ vì mẹ không biết chăm chút, lo cho bản thân mình. Mẹ tôi lúc nào cũng là người bèo nhất trong gia đình. Tôi rất tức và đau lòng, không hiểu vì sao mẹ phải sống như vậy.

Empty

Tôi còn bảo mẹ phải sống cho bản thân mình đi, đừng lo cho ai hết. Mỗi tháng tôi đưa cho mẹ một khoản tiền và muốn mẹ phải tiêu hết chỗ tiền đó, không để lại đồng nào hết. Tôi muốn mẹ tôi phải sống như vậy mới đáng.

Trước đó không lâu, vì muốn bù đắp cho những hi sinh của mẹ ruột, Hari Won đã tổ chức chuyến đi du lịch riêng tại Đà Nẵng với bà. Qua chuyến đi, bà xã Trấn Thành thừa nhận bản thân có lỗi vì trước giờ đã không dành nhiều thời gian cho mẹ nên bất cứ khi nào có thời gian đều sẵn sàng tìm cách bù đắp. “Qua chuyến lần này, tôi thật sự cảm nhận nhiều thứ về cuộc sống. Tôi tự đặt một resort thật đẹp, làm thợ chụp ảnh cho mẹ, cùng mẹ tâm sự mọi việc lớn nhỏ mà trước giờ không có nhiều cơ hội. Thấy mẹ hạnh phúc tôi càng cảm thấy có lỗi vì bản thân trước giờ không dành thời gian cho bà”, Hari Won tâm sự.

Empty

Hari Won tổ chức chuyến đi du lịch riêng tại Đà Nẵng với mẹ ruột

Empty

Được biết, mẹ ruột của Hari Won tên Lee Sook Hee là một người phụ nữ truyền thống của Hàn Quốc. Dù có con gái và con rể là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, bà vẫn khá kín tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông. Bà xã Trấn Thành từng tâm sự rằng bản thân cảm thấy may mắn bởi dù đã lập gia đình nhưng vẫn được mẹ và gia đình chiều chuộng, yêu thương như thời còn con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link