Hình ảnh ông bố nghèo nằm ngủ co ro trên đống vữa công trình ngày Hà Nội trở lạnh gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh bố nằm ngủ trưa ở công trình mà cậu con trai cũng không thể cầm được nước mắt.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau chia sẻ câu chuyện ông bố làm nghề phụ hồ, gà trống nuôi con khiến ai cũng cảm động.

Câu chuyện được chính cậu con trai của người đàn ông này chia sẻ lên mạng xã hội. Kèm theo đó là hình ảnh người đàn ông đang nằm ngủ co ro trên đống gạch vữa.

Theo đó, mẹ anh chàng bỏ ra nước ngoài làm ăn từ khi anh con nhỏ rồi bà cũng lấy chồng và ở bên đó và không trở về. Dù vậy nhưng anh lại có một người cha tuyệt vời, ông luôn dành cho anh những điều tốt đẹp nhất.

Ngày anh lên Hà Nội nhập học, bố anh cũng quyết đi theo để có thể ở cạnh và chăm sóc cho anh. Hàng ngày, bố anh đi làm phụ hồ để lấy tiền trang trải cho cuộc sống, đến trưa tan học anh lại đến đón bố về phòng trọ ăn cơm.

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

Mấy ngày qua, Hà Nội mưa lạnh tắc đường nên anh không thể đến công trình đón bố về đúng giờ. Khi đến nơi thì anh thấy mọi người đang ngồi ăn cơm còn bố mình thì nằm ngủ co ro trên đống gạch vữa ở công trình. Chứng kiến cảnh tượng này mà anh không cầm nổi nước mắt.

"Hà Nội hôm nay gió mùa về, nhìn cảnh tượng ấy đa‌u lòng thật sự, phậ‌n làm con gần 20 tuổi nước mắt như mưa. Cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Chỉ mong sao trưởng thành đến khi lập gia đình con sẽ không vấp ngã, vì con sợ nhìn thấy á‌nh mắt buồn của cha lắm”, anh chàng nghẹn lòng khi thấy bố nằm ngủ co ro ở công trường.

Câu chuyện được chia sẻ đã gây được rất nhiêu sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự cảm động với hoàn cảnh của 2 cha con trong câu chuyện trên.

“Thật bất hạnh khi bạn có người mẹ như vậy, nhưng bù lại bạn có người bố tuyệt vời. Hy sin‌h vì con.

"Mong bạn không phụ lòng của bố mà phấn đấu vượt lên khó khăn, trời không phụ lòng người".