Clip nữ tiểu thương giận dữ vung khóa dây, dọa đánh khách Tây gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy hai người nước ngoài dựng xe gần chỗ bán hàng của mình, người phụ nữ tỏ ra bực tức và vung tay dọa đánh.

Tối 22/10, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi liên tục có hành vi dọa đánh hai khách du lịch người nước ngoài.

Đoạn clip dài gần 30 giây được chia sẻ với thông tin: "Hội An - hai vị khách Tây dựng xe trước shop vải, vào xem (mua) vải thì bị cô này khoá xe đạp, mặc dù hai vị khách để xe trước mặt tiền của shop, không liên quan gì tới quán nước của cô ở bên cạnh. Và sau khi bị phàn nàn vì khoá xe thì cô xử sự thế này đây”.

Theo quan sát, sau khi mở khóa xe người phụ nữ đã vung tay định đánh du khách. Chưa dừng lại ở đó, người này còn xô đổ xe của hai khách Tây trước khi bỏ về quán nước.

Ngày 23/10, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hoá - thông tin TP Hội An (Quảng Nam) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn thành phố và người phụ nữ trong clip là  bà Nguyễn Thị Mỹ (60 tuổi, trú phường Thanh Hà, thành phố Hội An). 

Được biết, bà Mỹ đã bán nước ở đây gần 20 năm và không phải lần đầu bà có hành động phản cảm như vậy.

Công an phường Minh Anh đã mời bà Mỹ lên làm việc. Theo lời kể của bà Mỹ, sự việc đã xảy ra cách đây 3 tháng. Hôm đó, có 4 khách Tây chạy xe đạp đến gần chỗ bà bán nước, rồi dựng xe đi bộ vào phố cổ tham quan. Khi dọn hàng nước về nhà, do lo sợ kẻ gian lấy trộm, bà Mỹ mới lấy dây khóa hai xe đạp lại. Lúc trở ra, cả 4 du khách tỏ thái độ gắt gỏng nên bà mới tỏ ra nóng nảy vung tay, chứ không đánh họ.

Bên cạnh đó, bà Mỹ bày tỏ sự việc xảy ra đã lâu nhưng không hiểu sao giờ lại xuất hiện trên facebook.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link