Thấy chồng đi chơi cùng nhân tình, vợ chạy đến "dằn mặt" thì lại gặp cảnh tượng khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện chồng đi chơi cùng nhân tình thì cô vợ đã vô cùng giận dữ và lao đến để "cảnh cáo".

Ngày 23/10 vừa qua, trên một con đường ở thành phố Vũ Hồ, An Huy, Trung Quốc đã xảy ra một vụ đánh ghen gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Theo đó, vào thời điểm trên, một cô vợ bất ngờ phát hiện chồng mình đi chơi cùng nhân tình nên đã vô cùng tức giận. Ngay sau đó, cô vợ này đã lao đến đánh "tiểu tam" để cảnh cáo.

Người chồng bảo vệ nhân tình trước những trận đòn của vợ.

Người chồng bảo vệ nhân tình trước những trận đòn của vợ.

Đáng nói, khi thấy vợ đánh nhân tình thì người chồng đã lao vào che chở và chịu đòn thay cho cô ta. Chứng kiến cảnh tượng này, cô vợ cùng những người bạn của mình đã tiếp tục lao vào đá tới tấp vào cặp đôi này.

Vào thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều đi đường đứng theo dõi nhưng không một ai vào căn ngăn hành động của nhóm người trên. Bị vợ đánh không thương tiếc, người chồng đã hét lên: "Gọi cảnh sát đi!". Phải đến một lúc sau thì nhóm người mới chịu dừng tay và buông tha cho cặp đôi.

Đoạn clip ngay sau được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng nước này. Một số người thì chỉ trích việc ngoại tình của người đàn ông trên và việc bảo vệ nhân tình của ông ta. Số khác thì ngán ngẩm trước hành động đụng tay đụng chân của cô vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link