Cô dâu 41 tuổi kết hôn với chú rể 20 tuổi bất ngờ trải lòng vì lý do lấy chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh tờ giấy kết hôn của cặp đôi "đũa lệch" cô dâu 41 tuổi và chú rể 20 tuổi được chia sẻ đã khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Những ngày qua, thông tin kèm ảnh cưới của cặp đôi cô dâu 41, chú rể 20 được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Được biết, cô dâu trong câu chuyện trên là Hoàng Thị Án (SN 1978, quê ở huyện Yên Lập, Phú Thọ), còn chú rể là anh Nguyễn Hữu Hoàn (SN 1999, quê huyện Văn Lâm, Hưng Yên).

Hình ảnh trong tờ đăng ký kết hôn cho thấy, cặp đôi này đã đăng ký kết hôn tại UBND xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Cặp đôi cô dâu 41 tuổi, chú rể 20 tuổi.

Cặp đôi cô dâu 41 tuổi, chú rể 20 tuổi.

Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" được tổ chức cũng có rất nhiều người gửi lời chúc phúc, tuy nhiên, cũng có một số người lại tỏ ý nghi ngờ về mối tình này. Bất ngờ vì đám cưới của mình được dân mạng quan tâm, chị Hoàng Thị Án đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân với người chồng trẻ của mình.

“Chúng tôi đã trải qua khá nhiều khó khăn mới đến được với nhau. Ban đầu là gia đình, bố mẹ anh ấy có phần lo lắng. Nhưng anh ấy đã phân tích cho bố mẹ hiểu về sự đồng cảm của cả hai. Còn thiên hạ nhiều người không hiểu lại cho rằng anh ấy đến với tôi vì tiền. Nhưng chúng tôi yêu nhau là có thật. Tôi thương hoàn cảnh của anh Hoàn, thương mẹ anh và cảm nhận được tình cảm anh dành cho tôi”, chị Án chia sẻ trên báo Người đưa tin.

Gia đình chú rể có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Gia đình chú rể có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Theo đó, chị Án khẳng định mình và chồng đến với nhau vì tình cảm chân thành chứ không như những gì mọi người nghĩ. Vì thương cảm với hoàn cảnh khó khăn của anh Hoàn và thấy được sự chân thành mà anh dành cho mình nên chị Án đã quyết định về chung nhà với anh. Không những vậy, chuyện tình của anh chị cũng được gia đình 2 bên ủng hộ.

Được biết, chị Án và anh Hoàn là đồng nghiệp của nhau. Sau một thời gian tâm sự nói chuyện thì cả 2 đã phải lòng nhau lúc nào không hay. Sau những lần hẹn hò ngọt ngào thì cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

Được biết, đến nay đã hơn 1 tháng về chung nhà và cuộc sống của chị Án và anh Hoàn vẫn vui vẻ, hạnh phúc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link