Vui mừng vì vợ đẻ con trai, chủ quán mì Quảng làm điều khiến ai cũng phải bật cười

( PHUNUTODAY ) - Tấm băng rôn thông báo nghỉ bán hàng nhưng lại vô cùng hoan hỉ của chủ quán mì đang khiến dân mạng chia sẻ không ngừng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một tấm băng rôn với nội dung thông báo nghỉ bán hàng của một chủ quán mì khiến ai cũng thích thú.

Theo đó, để thông báo cho thực khách về việc nghỉ bán hàng ngày 24/10 thì chủ quán mì Quảng đã làm hẳn một chiếc băng rôn đỏ vô cùng nổi bật treo trước cửa hàng.

"Vợ đẻ con trai, quán xin phép nghỉ bán hôm nay (24/10)", nội dung ghi trên tấm băng rôn thông báo khiến ai nấy đều phải bật cười.

Tấm băng rôn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Tấm băng rôn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Nhìn chiếc băng rôn mà ai cũng cảm thấy được sự hoan hỉ, hạnh phúc cực lớn của chủ quán mì Quảng. Dù không được thưởng thức mì nhưng dòng thông báo thú vị này chắc hẳn sẽ khiến mọi người ra về vui vẻ mà không hề khó chịu.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều bật cười và khen ngợi sự hài hước của chủ quán. Bên cạnh đó cũng có nhiều người gửi lời chúc mừng đến gia đình chủ quán mì Quảng đón thành viên mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link