Sự thật ít biết về các clip của 1977 Vlog đang khiến dân mạng "đứng ngồi không yên"

( PHUNUTODAY ) - 1977 Vlog đang là cái tên được mọi người nhắc đến với tần suất chóng mặt trong thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, 1977 Vlog đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng bởi những clip hài hước, dí dỏm.

Được biết, 3 nhân vật tài năng trong những clip của 1977 Vlog là Nguyễn Trung Anh (SN 1992), Nguyễn Việt Anh (SN 1992) là 2 anh em sinh đôi và Nguyễn Văn Tân (SN 2001) là em họ của Trung Anh và Việt Anh.

Những clip của 1977 Vlog thu hút được sự quan tâm của mọi người vì mang nét mới lạ và sự diễn xuất rất tự nhiên, chân thật của 3 nhân vật chính. Các tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng đã được nhóm 1977 Vlog xây dựng dưới dạng phim xưa vô cùng cuốn hút.

3 thành viên của nhóm 1977 Vlog. Ảnh: Tiin.vn

3 thành viên của nhóm 1977 Vlog. Ảnh: Tiin.vn

1977 Vlog đã gây tiếng vang lớn với độ viral cực khủng và đã nhận nút bạc sau 2 clip được đăng tải. Điểm nhấn của những clip này là lời thoại ngắn nhưng ý nghĩa cùng với việc sử dụng câu nói đang hot trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, chất giọng trầm chậm rãi của các nhân vật cũng khiến mọi người thích thú.

Điều mà mọi người ít biết là thiết bị quay duy nhất của họ là 1 chiếc máy tính bảng và không hề có các thiết bị hiện đại hỗ trợ. Tất cả mọi công đoạn dựng clip, lồng tiếng đều do Trung Anh - Việt Anh đảm nhiệm.

Không những vậy, theo như chia sẻ thì cả nhóm chỉ tốn khoảng... 200 ngàn đồng để thuê trang phục và đạo cụ cho mỗi clip. Bối cảnh cảnh quay được Trung Anh - Việt Anh tận dụng không gian trong chính ngôi nhà mình và khu mình sống.

Một trong những cảnh quay trong clip của 1977 Vlog.

Một trong những cảnh quay trong clip của 1977 Vlog.

Cả Trung Anh - Việt Anh đều chưa từng trải qua một trường lớp diễn xuất nào mà mới chỉ tham gia câu lạc bộ kịch của trường nhưng cách diễn cũng như "thần thái" của họ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Thêm một điều nữa là cái tên 1977 Vlog cũng là cái tên ngẫu nhiên chứ không phải sắp đặt hay có ý nghĩa gì như mọi người đoán.

'Vì nhóm thường làm video về chủ đề ngày xưa và chúng tôi là anh em sinh đôi nên muốn lấy những năm có 2 số giống nhau. Khi chúng tôi quay ngẫu nhiên thì được số 1977, nên chúng tôi lấy luôn cái tên đó', Việt Anh cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link