Họa tiết kẻ sọc chiếm lĩnh xu hướng mùa mới, từ quần áo đến phụ kiện đều cá tính

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc xuất hiện trên trang phục, hoạ tiết này còn hiện diện trên cả những món phụ kiện một cách lạ mắt.

Hoạ tiết kẻ mang tính ứng dụng cao, mốt từ năm này qua năm khác và mỗi năm lại có những biến tấu phong cách khác nhau.

Hoạ tiết kẻ được trỗi dậy mạnh mẽ vào mùa hè nhờ mang nguồn gốc từ đồng phục của thủy thủ. Sở hữu tinh thần phóng khoáng cùng vẻ đẹp thanh lịch nên các trang phục và phụ kiện mang họa tiết này dễ dàng làm bất kì ai cũng đều yêu thích và muốn diện lên người.

Đặc biệt, họa tiết này thường chiếm ưu thế trong tủ quần áo của các tín đồ theo chủ nghĩa tối giản. Vẻ đẹp lịch thiệp, trang nhã của chúng là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Áo thun 

Một chiếc áo phông kẻ là món đồ cơ bản mà bất cứ ai cũng nên có trong tủ đồ. Phối hợp đơn giản với quần jeans và giày sneakers đảm bảo phong cách rồi.

Bất kể đông hay hè, chiếc áo này luôn được trọng dụng trong mọi set đồ, từ dạo phố, đi biển, đi du lịch, đi chơi cho đến diện nơi công sở.

Ngoài cách mặc như thông thường, bạn có thể sử dụng những chiếc áo kẻ ngang dài tay choàng hờ qua vai và vắt ngang qua áo sơ mi xanh dương và ghép đôi với quần jeans.

Áo sơ mi

Các cô gái công sở ai cũng có ít nhất một chiếc sơ mi kẻ sọc trong tủ đồ nhưng thay vì diện cùng quần âu, hè này bạn hãy thử làm mới mình với việc mix match với chân váy dài. 

Cách diện như Lee Chung-ah đang được nhiều người lựa chọn. Chỉ cần kết hợp kiểu quần denim cơ bản với cardigan khoác hờ trên vai và áo sơ mi sọc xanh than thì vẻ ngoài của bạn sẽ ghi điểm sành điệu thêm vài phần.

Váy liền thân

Nếu chỉ mặc những trang phục màu trầm tối, thì mùa hè này, hãy thử trải nghiệm một chiếc váy kẻ xanh kiểu hải quân ngập tràn vẻ đẹp tươi mới và sự phóng khoáng của tuổi trẻ.

HyunA đã chọn set đồ co-ords dệt kim màu hồng kẻ vàng nhằm thể hiện tinh thần thời trang vui vẻ và ngọt ngào. Cô nàng hoàn thiện vẻ ngoài hút mắt với một chiếc vòng cổ cá tính.

Họa tiết kẻ được xem là “nguồn gốc” của nhiều phong cách, trong đó có preppy học đường, nổi bật với những mẫu váy polo kẻ sọc đỏ thẫm và xanh than được kết hợp cùng kính mắt vuông và giày loafer cổ điển.

Phụ kiện kẻ 

Họa tiết kẻ còn tràn ngập vào thế giới phụ kiện như túi xách, giày dép… Nếu muốn thay đổi một chút cho ngoại hình của mình vào hè này thì hãy bắt đầu bằng một chiếc mũ rơm phối sọc màu xanh dương mát mắt.

Tác giả: Hạ Anh