Hari Won xuất hiện giữa ồn ào của ông xã Trấn Thành, tự nhận mình đã già

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ tham gia sự kiện của làng giải trí Việt sau khi ông xã Trấn Thành của cô vướng loạt scandal ầm ĩ.

Mới đây, Hari Won đã xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm mới của đàn em MLee. Đây là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ tham gia sự kiện của làng giải trí Việt sau ồn ào của ông xã. Dù bị quay bằng camera thường nhưng không góc quay nào dìm được cô nàng.

Không chỉ thế, Hari Won còn tự nhận mình già khi chia sẻ về chuyện nhảy nhót. Cô bảo: "Mấy ngày trước MLee có mời dự họp báo. Tôi có hơi lo lắng vì hôm nay tôi phải bay qua Hàn Quốc vì công việc, đồ đạc đến giờ vẫn chưa sắp xếp. Nhưng tôi cảm thấy quý nhỏ này quá không đi không được nên tôi phải đi. Tính cách của MLee nhìn bề ngoài rất lạnh lùng nhưng tôi đã tiếp xúc với bạn này ngoan hiền tới mức tôi hơi bực mình vì sợ bị ăn hiếp.

hari-won-xuat-hien-giua-bao-scandal-cua-chong-tu-thua-nhan-22da-gia22-6-ngoisaovn-w825-h1328

Tôi không phải mẹ của bạn nhưng tôi vẫn lo, tự thách mách với người xung quanh. Hôm nay ra được album này tôi rất mừng, gửi lời chúc mừng cho bạn. Hồi nãy tôi tính kiếm chuyện vì MLee nói hai câu tôi muốn phản bác. Thứ nhất là MLee không đủ tiền làm visual cho tập trung. Thật ra mặt của bạn đã có visual rồi, nói vậy kỳ lắm. Tôi có nói với mọi người sao MLee đẹp dữ vậy, nhảy đẹp nữa. Tóc Tiên nói đúng đứng chung với Tiểu Vy sao mà đẹp dữ, tôi là con gái mà còn mê, visual đã có sẵn nên không cần đầu tư nhiều đưa mặt là đủ. Thứ hai là hôm nay ra MV liên quan đến mệnh Kim, MLee và tôi đều mệnh kim mà sao không mời tôi, rất kỳ. Sau khi nghe chia sẻ của Tóc Tiên tôi cảm thấy may mắn không được mời vì già rồi nhảy không nổi, có gì lần sau nhẹ hơn thì hú tôi nha MLee".

Hari Won (tên thật là Lưu Esther) sinh năm 1985, mang 2 dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Cô sinh ra và lớn lên tại xứ sở kim chi, sau đó sang Việt Nam học Đại học và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 2014 đến nay. Cuối năm 2016, Hari Won và MC Trấn Thành nên duyên vợ chồng sau khoảng 1 năm hẹn hò. Hiện tại nữ nghệ sĩ đang hoạt động trong Vbiz với nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, MC...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link