Showbiz 21/4: Nhã Phương thông báo mang bầu lần 2, Phạm Hương tiết lộ công việc mới tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi Nhã Phương thông báo tin vui, bạn bè và người hâm mộ đã liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ diễn viên. Phạm Hương luôn khiến nhiều người trầm trồ về cuộc sống giàu có, sang chảnh cùng chồng doanh nhân và hai quý tử.

np

Nhã Phương đã thông báo tin vui đang mang bầu lần thứ 2, là một bé gái. Trong đoạn clip cô chia sẻ, bé Destiny thay mẹ mang hộp quà sinh nhật đến tặng ba. Lúc đầu, Trường Giang vẫn ngơ ngác hỏi lại vợ: "Hai vạch luôn hả?", thậm chí anh còn cho rằng Nhã Phương đang "xạo" mình. Tuy nhiên khi được vợ xác nhận, nam nghệ sĩ không giấu nổi biểu cảm vui sướng, hạnh phúc trên gương mặt rồi tiến đến ôm vợ. Cuối clip, Trường Giang hỏi con gái “con thích em trai hay em gái”, bé Destiny liền trả lời “em gái”. Không chỉ vậy anh và con gái còn ngồi chia sẻ về thành viên mới. Nhã Phương hạnh phúc viết: "Món quà to bự tui dành tặng sinh nhật ba Tí… Quà sớm tận mấy tháng luôn sướng nhất ba nha". Ngay sau khi Nhã Phương thông báo tin vui, bạn bè và người hâm mộ đã liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ diễn viên.

Empty

Phạm Hương vừa đăng tải bức ảnh khoe góc nghiêng đẹp mê mẩn. Cô cũng tiết lộ thêm công việc mới tại Mỹ. Theo những gì "Hoa hậu quốc dân" chia sẻ, cô hiện đang làm chủ một cửa hàng hoa tại bang California. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến nàng Hậu và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới cuộc sống của cô.

tran-thanh-xin-khan-gia-mot-dieu-minh-lam-cho-nganh-giai-tri-dan-mang-dap-22van-chua-chap-nhan-sai22-5-ngoisaovn-w660-h880

Dân mạng lan truyền phát ngôn mới của Trấn Thành bày tỏ nỗi lòng mong được khán giả công tâm nhìn nhận sự nỗ lực đóng góp của mình cho ngành giải trí qua các phim đạt doanh thu khủng. Ông xã Hari Won chia sẻ: "Tôi biết có rất nhiều người ghét tôi, nhưng hãy nhìn lại những gì tôi đã làm cho ngành giải trí nước nhà. Nếu không có tôi thì sẽ không có Bố già, không có Nhà bà Nữ. Hãy suy nghĩ thật công tâm". Thế nhưng nhiều người lại tỏ ra khó chịu vì việc anh nhắc đến doanh thu phim hàng trăm tỷ. Bởi doanh thu bộ phim của anh đạt được thì con số lợi nhuận cũng đổ về túi của anh. 

saostar-ptelxlvppa3ye0f7

Vừa qua, Ngọc Lan đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông để nói rõ về ồn ào bảo hiểm. Ngọc Lan đã đưa ra quyết định duy trì hợp đồng bảo hiểm và loại trừ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu. Cô bị không ít bộ phận khán giả quay xe vì cho rằng Ngọc Lan đang diễn. Một tài khoản để lại bình luận: "Diễn như thật, mượn sóng cộng đồng để có lợi cho bản thân mình và rồi bao người bị em làm ảnh hưởng, em nổi quá. Thử hỏi nếu là dân thường có được chú ý đến không. Đây là sức mạnh mà hào quang rực rỡ mang lại nè". Ngọc Lan liền lên tiếng giải thích: "Mình có bảng minh họa, bạn muốn xem không. Mình mời bạn lên công ty nhờ nhân viên mở bảng minh họa ra cho bạn và mình cùng xem giải thích luôn. Mình thấy mình cảnh tỉnh được cho nhiều người và quan trọng cơ quan nhà nước đã có động thái rồi".

Empty

Trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip về Minh Hằng. Cô diện chiếc đầm tông đen trắng cổ lá sen cùng tóc búi cao sang trọng. Đang ở tháng thứ 4 thai kì nhưng Minh Hằng vẫn rất thon thả. Chỉ riêng ở góc nghiêng, vòng hai của cô mới hơi nhô một chút nhưng không đáng kể. Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp cuốn hút, gây mê mọi ánh nhìn.

hrr

Mới đây, Hari Won tung ảnh Trấn Thành nắm tay một người phụ nữ khác kèm theo lời than thở: "Hôm nay tôi mất chồng rồi". Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý và khiến cư dân mạng hoang mang. Hóa ra Trấn Thành đang nắm tay đầy tình cảm với Lê Giang. Hình ảnh này được chụp lại trong một chuyến đi chơi của vợ chồng Trấn Thành cùng hội bạn thân. Được biết, ngoài đời, danh hài Lê Giang có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

saostar-6vpe60xz75jd04so

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ màn đối thoại cực ngọt ngào của nam ca sĩ và quý tử. Trong lúc Polo Huỳnh đang cùng bạn bè vui đùa, nam ca sĩ đã nhẹ nhàng lên tiếng hỏi con: "Mấy cái đồ chơi mà con chơi cũ rồi, con không chơi nữa thì con định làm gì, cho ai nhớ không?". Đáp lại lời Đàm Vĩnh Hưng, nhóc tỳ ngay lập tức trả lời: "Con dành để làm từ thiện, cho các bạn nghèo". Muốn để ba hiểu rõ hơn, cậu bé giải nghĩa cụ thể: "Mấy bạn ở ngoài núi, từ xa" khiến người hâm mộ không khỏi cảm thán. Không chỉ gây thương nhớ khi sở hữu gương mặt đáng yêu kháu khỉnh, con trai Đàm Vĩnh Hưng còn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bởi đức tính thương người.

saostar-lz1ywst224k7il92

 Mâu Thủy đã cập nhật cuộc sống hiện tại tới đông đảo người hâm mộ. Cụ thể người đẹp vui vẻ cho biết: "Mấy khi bà đẻ vui vẻ chụp vài tấm hình, chứ bình thường đầu xù tóc rối người toàn mùi sữa. Trộm vía chăm con xuống cân không phanh, mọi người hỏi chăm có cực không thì Thủy mạnh dạn nói rằng 2 tháng xuống 7 kg thì mọi người nghĩ xem có cực không? Dù vậy nhưng vẫn đủ sữa cho con ti, còn có dư trữ đông nữa". Sau khi sinh con, Mâu Thủy đã bắt đầu tập Yoga để nâng cao sức khỏe và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link