Các nàng có khuyết điểm tay to cần tránh xa 4 kiểu áo này nếu không muốn mất điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Để che điểm yếu cơ thể thì dưới đây là 4 kiểu áo hè mà những nàng tay to tuyệt đối không nên mặc.

Bắp tay to và vai thô là khuyết điểm khiến nhiều chị em tự ti nhất trong khoản diện đồ. Dưới đây là 4 kiểu áo hè mà những nàng tay to tuyệt đối không nên mặc. Thay vào đó, nàng hoàn toàn có thể chọn những kiểu dáng tương tự nhưng tinh tế hơn trong thiết kế để khắc phục nhược điểm. 

1. Áo hai dây quai mảnh

Áo hai dây mát mẻ và gợi cảm nhưng riêng thiết kế quai mảnh là kiểu dáng mà những nàng tay to nên tránh xa ngay và luôn nếu không muốn bị dìm dáng một cách tệ hại. Các nàng vẫn có thể diện áo sexy này, chỉ cần thay thế kiểu dáng quai mảnh sang bản to cổ vuông. Thiết kế này sẽ giúp bờ vai của nàng trông cân đối hơn, đặc biệt là dáng quai bản to sẽ che được phần mỡ vùng dưới cánh tay để phần trên trông thon gọn hơn. 

Empty

2. Áo tay bay

Diện áo tay bay sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài vô cùng điệu đà. Với ai có bắp tay to thì món đồ này sẽ mang đến tác dụng ngược, khiến nàng lộ khuyết điểm kém duyên. Vậy nên lời khuyên cho chị em tay to vai thô đó tạm biệt những thiết kế tay bay. Nếu nàng chuộng phom dáng điệu đà bồng bềnh của thiết kế này thì có thể kết thân với sơ mi tay phồng - item vừa có điểm nhấn nổi bật vừa có khả năng che bắp tay hiệu quả.

Empty

3. Áo ba lỗ

Áo ba lỗ hoặc áo croptop không tay sẽ khiến nàng mất điểm trong mắt người đối diện. Đơn cử như các mẫu áo ba lỗ được khoét từ đỉnh vai xuống sẽ tạo cảm giác rõ ràng ở phần thân và phần bắp tay.

Empty

Để diện áo này một cách chuẩn mực thì nàng nên ưu tiên các thiết kế tròn và khoét sâu vào trong. Đồng thời có thể chọn áo cổ chữ V hoặc cổ polo. Thêm 1 tips diện áo ba lỗ đó là nàng có thể mix thêm áo khoác mỏng ở ngoài, cách phối này sẽ giúp che khuyết điểm hoàn hảo.

4. Áo phom ôm sát cánh tay

Những kiểu áo mỏng nhẹ, có phom ôm sát body là các item được các tín đồ thời trang cực kỳ ưa chuộng. Tuy nhiên các nàng khéo léo hơn trong khâu chọn lựa bởi thiết kế ôm sát cánh tay rất dễ làm lộ khuyết điểm vai thô. Chị em hãy kết thân với các kiểu dáng như: cổ vuông, tay phồng, tay lỡ,... Hoặc có thể diện màu tối để cách ăn gian vẻ ngoài mà nàng có thể áp dụng, bởi các trang phục có tông trầm và tối sẽ giúp cơ thể nhìn thon gọn hơn nhiều.

Empty

Bắp tay to, vai thô hoàn toàn có thể cải thiện bằng nhiều cách khác nhau trong đó có trang phục. Các nàng nên tham khảo những lưu ý trên nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link