Thương Tín tiết lộ sức khỏe hiện tại sau cơn đột quỵ, lên tiếng khi bị chê hết thời

( PHUNUTODAY ) - NS Thương Tín chia sẻ: "Sau đột quỵ, sức khỏe bây giờ đâu có đảm bảo được. Thấy con khổ thương lắm. Con gái chính là nguồn sống của tôi bây giờ".

Mới đây, NS Thương Tín đã chính thức trở lại sân khấu trong chương trình biểu diễn. Đêm nhạc gây quỹ từ thiện tình nghệ sĩ, giúp đỡ 3 nghệ sĩ Mạc Can, Hồng Sáp và Vũ Quang. NS Thương Tín cho biết ông hiện tại sức khỏe không tốt vì tuổi cao sức yếu nhưng vẫn có thể hát được. 

Vì tuổi cao lại bị rụng nhiều răng nên nam diễn viên gặp vấn đề về phát âm nên đôi lúc ông nói không rõ lời nhưng khi hát lại hoàn toàn không lộ lỗi này. Toàn bộ cát-xê của nam diễn viên sẽ ủng hộ vào quỹ từ thiện.

thuong-tin-xuat-hien-khoe-manh-phan-ung-the-nao-khi-bi-che-het-thoi-2-ngoisaovn-w684-h912

Nhìn về những thành tựu đạt được trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, nghệ sĩ Thương Tín bảo ông đã thấy trọn vẹn rồi. Nhiều người bảo ông "Thương Tín hết thời rồi", ông không những không buồn mà còn tán đồng vì "điều đó đúng rồi".

"Thời tôi qua lâu rồi. Tôi bây giờ còn có việc làm, còn được yêu mến vì kiểu 'ăn mày dĩ vãng'. Mọi người vẫn thương mến tôi nên mời chứ thật ra bây giờ, tôi già quá rồi, cũng không có sức theo đuổi công việc linh hoạt như nhiều bạn trẻ. Vậy nên có việc bây giờ là quá tốt rồi", ông cho biết.

Nói về cuộc sống của mình hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận: "Tôi thuộc loại 'yamaha' (già mà ham) nên tôi phải chịu thôi chứ không dám than trách gì". Ông bảo con gái mới lên lớp học, còn nhỏ quá nên "thỉnh thoảng tôi thấy lòng mình không yên. Tôi biết, tôi có thể chết bất cứ lúc nào. Sau đột quỵ, sức khỏe bây giờ đâu có đảm bảo được. Thấy con khổ thương lắm. Con gái chính là nguồn sống của tôi bây giờ".

Ông cũng thẳng thắn thừa nhận cuộc đời ông đầy rẫy thị phi. Có lúc, ông muốn lên tiếng đính chính cho mình nhưng ông bảo "có lẽ nếu người khác thật sự quý mến mình thì họ sẽ không sẽ hiểu lầm. Còn nếu đã hiểu lầm, mọi giải thích sẽ trở thành biện minh. Thôi thì cố sống những ngày còn lại một cách vui vẻ nhất là đủ".

Dù vậy, "cũng sẽ có ngày tôi nói hết mọi điều, những điều đang bị khán giả hiểu lầm bằng cách quay video và phát cho mọi người cùng xem", nghệ sĩ Thương Tín nói. Những gì đã qua thôi không bàn đến. Nhưng những ngày này, ông vẫn cảm nhận được những tình cảm của khán giả dành cho mình.

thuong-tin-xuat-hien-khoe-manh-phan-ung-the-nao-khi-bi-che-het-thoi-2-ngoisaovn-w684-h912

Ông nói: "Mới đây khi ra Hà Nội, một số khán giả thấy tôi, họ khóc vì họ đã thấy tôi còn sống, bằng xương bằng thịt trước mắt họ. Tôi đã 5 lần 7 lượt bị đồn qua đời nên khán giả thấy tôi còn sống, họ mừng lắm. Còn tôi, khi thấy khán giả vẫn yêu mến mình, tôi hạnh phúc lắm".

Ông cũng biết sức khỏe yếu nên cơ hội biểu diễn luôn rất mong manh. Vậy nên bất cứ khi nào có cơ hội, ông đều muốn xuất hiện như một lời chào hay thậm chí là lời tạm biệt của ông gởi đến khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link