Hương Giang chia sẻ lý do hay quên là vì "đầu quá nhiều thuốc mê" khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang nói rằng cô không còn nhớ được gì sau khi chia tay người yêu cũ chỉ vì cô từng tiêm quá nhiều thuốc mê.

Mới đây, trong chương trình Người ấy là ai tập mới nhất với nhân vật chính là siêu trí tuệ Mai Tường Vân, Hương Giang bày tỏ sự ngưỡng mộ với trí nhớ cô.

Hương Giang hỏi: "Liệu trí nhớ của chị có áp dụng trong tình yêu hay không?". Đáng chú ý, Hoa hậu chuyển giới chia sẻ câu chuyện của bản thân rằng: "Như bản thân em, khi chia tay người yêu xong khoảng vài tháng là hết sạch buồn vì em hay quên, không nhớ được các kỉ niệm hai người đã đi đâu, ăn gì nên rất dễ quên người yêu cũ. Tại vì đầu em nhiều thuốc mê".

Giải đáp thắc mắc của Hương Giang, Mai Tường Vân bày tỏ: "Vì chưa có kinh nghiệm trong tình yêu nên chưa dám đảm bảo. Nếu xét về tính cách, chắc chắn mình sẽ nhớ rất lâu nếu có những kỉ niệm trong mối tình nào đó".

Nhiều khán giả khá thắc mắc lý do vì sao Hương Giang lại chia sẻ rằng đầu mình có nhiều thuốc mê. Có thể ý của Hương Giang là cô là người chóng quên, cô không quá để tâm vào việc gì đôi khi giống như nhiều thuốc mê. Nhưng cũng có thể cô nói đến việc cô từng trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều giai đoạn khác nhau và từng tiêm quá nhiều thuốc mê. Bởi trước đó cô từng tâm sự về việc này.

Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Một năm Giang tiêm thuốc mê 3 lần, bởi phẫu thuật nhiều mà! Trông Giang rất lanh lợi, thông minh, nhưng nói thật là não của Giang không bình thường. Nhiều khi ăn nói lảm nhảm các thứ, nói xong quên luôn không nhớ gì! Có những đêm đang ngủ bật dậy khóc không lý do". Một ngày cô phải uống rất nhiều loại thuốc dẫn đến việc rối loạn tâm sinh lý, nội tiết, hormone bởi nh hưởng của các loại thuốc và chất gây mê.

Hương Giang nói có hôm cô đang ngủ, tự dưng bật dậy khóc tu tu, hoặc lúc khác đang vui vẻ nói chuyện với bạn bè cũng có thể bật khóc. Tất cả là do ảnh hưởng của thuốc mê và cô đã tập sống chung với ảnh hưởng của các loại thuốc và chất gây mê ở trong cơ thể. Cô cũng học cách chấp nhận nếu khán giả trách mình vì những phút giây không đáng trách.

Hương Giang là người khá mạnh mẽ, kiên cường, vì vậy cô sẵn sàng vượt qua nỗi đau để đứng dậy. Ngay cả khi gắp scandal cô cũng chọn cách nhẹ nhàng nhất đó là đi một mình không ồn ào và không than khóc. 

Cô nói: “Khi đang làm việc theo guồng hàng ngày như thế, bất chợt có một tai nạn nghề nghiệp, thực sự lúc đó bản thân Giang không còn hứng thú với những những thứ xung quanh, không còn nhiệt huyết với công việc. Giang gác lại mọi thứ, dừng tất cả hợp đồng mà Giang kí sẵn rồi lên đường. Mọi người không biết Giang đi đâu, Giang làm gì. Đơn giản là đến những nơi người ta chẳng biết mình là ai. Giang đến đó tận hưởng và lấy lại niềm tin vào cuộc sống”.