Hương Giang tiết lộ từng vét hết tiền để dành để nuôi trai

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang đã từng tốn rất nhiều tiền của để “nuôi trai” trong khoảng thời gian bồng bột của tuổi trẻ.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Hương Giang đã có những chia sẻ về thời trẻ của mình, đặc biệt cô còn tiết lộ một câu chuyện khá thú vị về một thời bồng bột.

Hương Giang nói rằng cô từng tốn nhiều tiền chỉ để nuôi bạn trai, đó là một chàng trai làm nghề DJ. Vì không được bố mẹ chấp thuận với nghề nghiệp này nên anh đã bỏ nhà ra đi. Hương Giang vì quá yêu nên đã cưu mang anh chàng này. Cô nói: “Lúc đó em cũng khôn, em nghĩ thôi giờ mình đầu tư đi, sau này bố mẹ bạn ấy cho tiền mình sẽ được hưởng lại”.

g2-1581566281896872032962

Dù được cung phụng như hoàng tử nhưng bạn trai của Hương Giang vẫn nhõng nhẽo vòi tiền mỗi ngày. Thậm chí cô còn cầm điện thoại để mua áo đẹp cho người yêu, kết quả là anh chàng này ăn mặc đẹp đi đánh DJ để các chị em phụ nữ trong quán bar ngắm. Sau khoảng thời gian yêu đương mù quáng, Hương Giang đã bừng tỉnh và thoát khỏi mối tình đó. Qua câu chuyện của mình cô gửi lời nhắn nhủ đến khán giả: “Bây giờ quý vị khán giả có thấy em thực dụng cũng là do hoàn cảnh đưa đẩy và quá khứ của em nha”.

Hương Giang cũng nhiều lần chia sẻ về tình yêu cô cho rằng bản thân mình không còn tin quá nhiều vào tình yêu: "Phim điện ảnh Sắc đẹp dối trá là xuất phát từ câu chuyện thật của mình trong quá khứ, và đó cũng là lí do vì sao về sau này Giang không còn tin nhiều vào tình yêu, đặc biệt là đàn ông Việt. Có thể là người đó rất thích mình, nhưng đàn ông Việt sống trong một hệ sinh thái ai cũng giống như nhau. Bây giờ họ yêu mình, nhưng bạn thân của họ có người yêu, lập gia đình và sinh con thì họ sẽ đặt câu hỏi tại sao lại phải yêu mình, rồi gia đình của họ cũng thế, tất cả mọi áp lực. Chính vì những câu chuyện như vậy nên Giang không có nhiều niềm tin vào tình yêu lắm".

Cô cũng khẳng định cô muốn trong tình yêu ai cũng cần có sự công bằng, ai cũng phải hy sinh: "Tại sao trong tình yêu chúng ta luôn phải có rào cản, ngay từ cách xưng hô anh em. Từ "em" luôn có vẻ nhún nhường, yếm thế hơn. Từ "anh" lại mạnh mẽ không được tỏ ra yếu đuối, luôn phải bảo bọc người còn lại. Phải chăng đã đến lúc tình yêu cũng cần bình đẳng, không còn rào cản ai dành tặng ai. Ai trong tình yêu thì vai trò đều như nhau, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc của cả hai".

Thời gian gần đây, Hương Giang gây sốt với việc hẹn hò cùng Matt Liu, dù có nhiều sóng gió nhưng fan hâm mộ tin rằng cặp đôi sẽ có hạnh phúc thật sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link