Dù chỉ cao 1m6 nhưng Seulgi vẫn có chiêu mix đồ hack dáng lên 1m70

( PHUNUTODAY ) - Ngoài khoản lên đồ thông minh, thành viên Red Velvet còn ghi điểm với nhan sắc và thần thái cao sang, dường như có thể cân đẹp mọi style.

Đối với showbiz Hàn không thiếu gì những người đẹp có dáng chuẩn, vóc dáng nuột nà, chiều cao đỉnh. Thế nhưng cũng có rất nhiều cô nàng nấm lùn nhưng lại chẳng bao giờ bị chê bai về thời trang ví dụ như Seulgi của Red Velvet. 

Cô nàng chỉ cao 1m61 và thân hình thì khá thấp bé. Vậy nhưng Seulgi vẫn nhiều lần chứng minh khí chất thời trang không phải dạng vừa đâu. Mỗi lần lên đồ cô lại khiến dân tình trầm trồ không ngớt. Không chỉ vậy cô còn ghi điểm với nhan sắc và thần thái cao sang, dường như có thể cân đẹp mọi style.

Empty

Dù chẳng cao ráo như các thành viên khác hay các mỹ nhân khác cô nàng vẫn khéo lên đồ để tôn lên body gọn, cao ráo hơn so với chiều cao thực.

Empty

Có thể chiều cao khiêm tốn nhưng cô lại có ưu điểm với body vòng nào ra vòng nấy, eo thon, chân nuột nên những mẫu đầm ôm hay áo crop top Những món đồ này sẽ giúp cân bằng tổng thể, khiến vóc dáng cao ráo hơn.

Empty

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa hiền dịu, cá tính. Nhất là đôi mắt một mí cool ngầu. Chính vì vậy, cô chẳng hề cảm thấy khó khăn với bất kỳ style nào. Đôi khi cô như công chúa trên thảm đỏ với váy bồng xòe.

Empty

Một số lần khác lại như cô bé học sinh với áo blouse, chân váy kẻ chỉn chu, ngoan hiền.

Empty

Có khi Seulgi lại sang chảnh như fashionista khi khoác lên mình bộ cánh đen tối màu, tôn lên nước da trắng như phát sáng.

Empty

Diện nguyên cây hàng hiệu, cô khéo lèo chọn phụ kiện bản to thì Seulgi lại như nàng tiểu thư quý tộc.

Empty

Cô cũng là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang yêu thích bởi khí chất sang chảnh, cá tính. 

Empty

Dù là ở combo khá đơn giản như áo sơ mi trắng và quần jeans thì nhìn vào Seulgi, cô vẫn trẻ xinh và hút mắt hết cỡ khi diện combo này. Kiểu tóc búi cao cộng thêm việc sử dụng những món phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn đầy bắt mắt.

Empty

Chẳng cần tạo dáng cầu kỳ dù chỉ là bước vội cô cũng thể hiện sự sang chảng hết cỡ.

Empty

Seulgi còn thường xuyên thử sức với những bộ cánh có thiết kế mới lạ, ấn tượng. Da trắng như phát sáng, mắt một mí ấn tượng nên dù ở góc chụp nào Seulgi cũng khí chất và đầy sang chảnh vô cùng. 

Empty

Mặc một bộ cánh rộng thùng thình, họa tiết có phần rối mắt nhưng Seulgi vẫn sang như người mẫu.

Empty

Bộ cánh màu xanh khó mặc dài thượt tưởng chừng có thể dìm dáng nào ngờ khi  Seulgi diện lên vẫn toát lên cảm giác lịch lãm và hút mắt đến lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link