Vợ cũ Thành Trung bất ngờ nói về tiêu chí tuyển chồng hiện tại sau đổ vỡ hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Thu Phượng cảm ơn vì tìm được một người đàn ông không giàu vật chất nhưng giàu sự yêu thương.

Mới đây, Thu Phượng bất ngờ bộc bạch tâm sự về tiêu chí tuyển ông xã lần 2 sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thành Trung. Theo cô, không còn như lần đầu mơ mộng, cô cần một người đàn ông giàu yêu thương, sẵn sàng hy sinh tất cả vì tình yêu. Đây cũng là lời nhắn gửi của cô dành cho bạn trai hiện tại.

Cô viết: "Không quan trọng đàn ông giàu hay nghèo, nhưng nhất định nên là người đàn ông có năng lực.

Dấu hiệu của một cơn mưa rào là sấm chớp và mây đen. Dấu hiệu của tình yêu là những khoảnh khắc trái tim loạn nhịp. Dấu hiệu của một người đàn ông có năng lực là?

1. Sẵn sàng thích nghi để thay đổi. 2. Sử dụng thời gian hiệu quả. 3. Sống độc lập. 4. Thành công không phải cánh cửa một chiều. 5. Yêu, không cần điều kiện. 6. Khao khát học được điều mới. 7. Sẵn sàng buông bỏ. 8. Không bán rẻ đạo đức. 9. Luôn yêu thương người mà các ông nhìn thấy mỗi sáng.

ban-trai-thu-phuong-2-ngoisaovn-w720-h960

Tiêu chí bây giờ chọn chồng thay đổi một cách chóng mặt. Ở gần những đàn chị, bạn bè giỏi giang, thấm nhuần yếu tố sống đẹp, học được bao điều hay, dung nạp được bao nhiêu thứ tốt đẹp của cuộc sống. Câu nói các cụ vẫn cứ là áp dụng bao đời chẳng sai: Chọn bạn mà chơi/Gần mực thì đen - Gần đèn thì sáng. Cám ơn anh, người đàn ông không giàu tiền bạc nhưng giàu tình yêu thương. giàu sự cho đi của anh còn nhiều hơn cả cho em tiền bạc".

Sau cuộc hôn nhân đầy tranh cãi với Thành Trung, cô và chồng cũ đã học cách bỏ qua khúc mắc, để vun vén hạnh phúc riêng. Cô cùng con gái vào Sài Gòn lập nghiệp và cô cũng đã gặp được tình mới. Bạn trai ngoại quốc Yvain De Bake (hơn 4 tuổi, đến từ Hà Lan), anh từng làm việc cho đài truyền hình ở Hà Lan. Còn tại Việt Nam, anh theo đuổi ngành thiết kế lập trình và giảng dạy môn Tự nhiên xã hội trong một trường trung học quốc tế. Anh cũng là người đưa con gái cô tới các lớp học thêm và chăm sóc bé Zon như bố ruột.

13

Theo chia sẻ của Thu Phượng thì cô và bạn trai đang có cuộc sống hạnh phúc. Sang năm cô và bạn trai sẽ tổ chức bữa tiệc nhỏ để chính thức nên duyên vợ chồng. Cô từng dẫn bạn trai ra Hà Nội gặp gia đình. Cô viết: t: “Chọn cô gái Hà Nội bé nhỏ, giữ nguyên những gì cô ấy có và mang lại sự tôn trọng tuyệt đối với những gì cô ấy làm, câu nói chỉ cần em vui vẻ và luôn mạnh khoẻ bên anh là được. Những gì phù hợp nhất và hạnh phúc vừa vặn nhất đó là chúng ta yêu thương con người và tính cách của nhau”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link