Bị đồng nghiệp nghi ngờ Trấn Thành ngoại tình, Hari Won tuyên bố một câu khiến ai nấy phải “giật mình”

( PHUNUTODAY ) - Theo Hari Won, những người đàn ông hay xịt dầu thơm có nguy cơ ngoại tình cao.

Sau 4 năm chính thức về chung một mái nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Nổi tiếng là một trong những cặp đôi đình đám và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả hiện nay, “nhất cử nhất động” của cặp đôi luôn khiến dân tình tò mò và quan tâm.

Mới đây, trong chương trình "Sao hỏa Sao kim", Hari Won đã cùng các đồng nghiệp như: Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Huy Khánh, Lâm Vỹ Dạ, Cát Phượng, Lê Dương Bảo Lâm... bàn luận về một chủ đề khá nhạy cảm, đó là "ngoại tình". Đáng chú ý tình huống được chương trình đặt ra là "Đàn ông xịt nhiều nước hoa chắc chắn ngoại tình". Ngay lập tức, nam diễn viên Huy Khánh đã nhắc đến việc MC Trấn Thành đang sở hữu kho nước hoa hàng trăm triệu tại nhà, liệu Hari Won có nghi ngờ chồng ngoại tình?. Đáp lại, Hari Won chia sẻ: "Tôi nói rồi, tôi thích mùi hôi của chồng mình. Tôi phải năn nỉ anh ấy đừng xịt dầu thơm nữa vì ngày nào cũng xịt, nhiều khi không phải xịt mà là tắm luôn thì mình phải nghi ngờ. Tại sao phải làm như vậy?".

Empty

Thậm chí, Hari Won cho nhấn mạnh: "Mỗi lần chồng tôi tắm, xịt dầu thơm đi quay vào hậu trường là mọi người đi chỗ khác hết" .

Empty

Vốn cả showbiz đều biết, Trấn Thành nổi danh là một trong những "tay chơi" nước hoa đình đám. Tính nhẩm sơ sơ, nam diễn viên Cua lại vợ bầu có hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu khác nhau như Tom Ford, Clive Christian, Roja Dove, Bond Number 9.

Empty

Trong đó, có những chai nước hoa là phiên bản giới hạn trên thế giới và có giá trị đắt đỏ khiến dân tình phải dành tặng biệt danh “Người đàn ông thơm nhất Việt Nam” cho Trấn Thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link