Không còn thời mẹ bỉm sữa "đầu bù tóc rối", các mỹ nhân Việt ngày càng mặn mà xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Các "mẹ bỉm sữa" đình đám nhất Vbiz hiện nay đều sớm lấy lại được thân hình nuột nà ngay sau khi sinh.

Mọi người thường cho rằng, "bà mẹ bỉm sữa" thì phải  dáng vẻ xuề xòa "đầu bù tóc rối" tất bật cùng chuyện chăm con cái. Tuy nhiên, đối với những mỹ nhân Vbiz này thì điều đó hoàn toàn không hề xảy ra. Một số người đẹp như Diệp Lâm Anh, Nhã Phương hay Lan Khuê... tất cả họ đều là những "mẹ bỉm sữa" hot nhất hiện nay trong giới Vbiz. 

Vóc dáng của chẳng có mấy đổi khác. Thậm chí có những mỹ nhân còn đẹp và quyến rũ hơn nhiều so với trước khi lấy chồng và sinh con. 

Nhã Phương

Sau 4 thángbị đồn sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe thân hình thon thả với vòng 2 nhỏ gọn. Cô còn thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện thể thao lấy lại vóc dáng vô cùng khắt khe. Cô chia sẻ bản thân đã giảm 15kg sau khi sinh con đầu lòng. Dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng, Nhã Phương đã giảm cân hơi nhiều khiến không ít lần bản thân bị lộ thân hình gầy trơ xương. 

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc từ khi bản thân mang bầu cho tới lúc sinh con. Dù là lúc nào thì cô vẫn đẹp nức nở. Đặc biệt là body cho thấy sự thay đổi qua từng ngày. Sau gần 3 tháng sinh con thứ 2, nhờ việc luyện tập chăm chỉ mà Diệp Lâm Anh đã lấy lại vòng eo thon gọn và vòng 1 căng tràn quyến rũ. 

Lan Khuê

Lan Khuê chính thức hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 11/2019. Nhưng sau 3 tuần,Lan Khuê đã khiến dân tình phát sốt bởi những bức hình khoe nhan sắc lên hương cùng body vô cùng quyến rũ. Càng ngày, người đẹp còn đặc biệt gây chú ý nhờ thân hình thon gọn cùng thần thái sang chảnh. Vóc dáng của cô có mập lên đôi chút nhưng lại mặn mà hơn nhất là vòng 1.

Á hậu Tú Anh

Ngay sau khi sinh quý tử đầu lòng cho ông xã thiếu gia Hà Thành, Á hậu Tú Anh đã nhanh chóng lên kế hoạch giảm cân. Có thể thấy sau sinh. nhan sắc cùng thân hình của Á hậu Tú Anh ngày càng thăng hoa. Chính nhờ sự chăm chỉ tập luyện và khắt khe trong ăn uống đã giúp Dương Tú Anh giữ vững phong độ nhan sắc. 

MC Phương Mai

Sau khi sinh quý tử đầu lòng, Phương Mai không kiêng cữ như nhiều "mẹ bỉm sữa" khác mà đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cho đến hiện tại, Phương Mai là một trong những "mẹ bỉm sữa" Vbiz có thể sớm lấy lại được vóc dáng cực bốc lửa. 

Trên trang cá nhân, Phương Mai thường xuyên chia sẻ hình ảnh bản thân luyện tập yoga, múa cột... để làm đẹp cho vóc dáng.