Trấn Thành bị chỉ trích vì hay khóc lóc, Hari Won bật mí chồng hay "mít ướt" như các chị em khi xem phim

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Hari Won khiến nhiều người chú ý khi tiết lộ về sự "mít ướt" của ông xã Trấn Thành.

Trấn Thành được biết đến là một trong những nghệ sĩ giàu cảm xúc với đời, với nghề, anh luôn dẫn chương trình với sự chân thật, dùng cảm xúckhi đảm đương vị trí quan trọng trên ghế nóng hoặc MC. Dù vậy, việc không kiềm chế được cảm xúc của mình dẫn đến anh thường xuyên bị chỉ trích.

Mới đây, như để bênh vực cho chồng của mình, Hari Won vừa đăng tải đoạn trạng thái ngắn, dù chỉ là những sinh hoạt đời thường của cặp vợ chồng. Cô cho biết cô và chồng ở nhà xem phim đến khuya và khóc không ngừng mặc dù có lịch trình đi quay khác nhau. Dù sợ mặt sưng do khóc nhưng cặp vợ chồng vẫn không kiềm chế được cảm xúc của mình.

"Hai vợ chồng ở xem phim xong khóc quá trời khóc, nước mắt rồi nước mũi. Mai một người đi quay phim, một người đi quay quảng cáo" - Hari Won viết. 

tran-thanh-khoc 1

Dù không nhắc đến việc chồng bị lên án vì hay khóc lóc nhưng chỉ cần như vậy cũng đủ hiểu cô muốn nhắn gửi mọi người rằng chồng cô là một người mau nước mắt và giàu cảm xúc. Còn về phía Trấn Thành, anh vừa có chia sẻ ngắn gọn nhưng rất ẩn ý trên trang cá nhân. Nam MC đăng tải bức ảnh trên trường quay "Rap Việt" kèm dòng trạng thái: "Đó là tôi!".

Trước đó, trong Rap Việt, dù tính chất chương trình hầm hố, không quá uỷ mị nhưng không ít lần khán giả thấy được Trấn Thành khóc vì các thí sinh. Điều này đã làm khán giả cảm thấy không hài lòng. Có người cho rằng  không ai cấm Trấn Thành phải khóc, nhưng khóc lúc nào cho đáng và phải đúng thời điểm. Việc anh dễ dàng rơi lệ chỉ vì một tình tiết nhỏ nào đó vô tình khiến cảm xúc chi phối khi dẫn chương trình. 

tran-thanh-khoc 2

Có lần, Trấn Thành cho rằng bản thân mình đã nếm trải những nỗi đau thương đến thăng hoa của cuộc sống. Giờ đây, Trấn Thành sống nồng nhiệt, chân thành với tất cả mọi thứ. Anh muốn để khán giả được biết chứ không kiềm chế làm khó chịu bản thân.

"Đừng hỏi vì sao tôi dễ khóc, dễ mủi lòng, đơn giản chỉ là vì máu trong cơ thể tôi vẫn còn đủ ấm và chưa bị làm lạnh bởi cái tủ đông của thời cuộc. Thà làm một người đàn ông mít ướt, còn hơn làm người đàn ông không biết rơi lệ" - Trấn Thành từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link