Lan Khuê quả thực là "mẹ bỉm táo bạo nhất showbiz", thả rông vòng 1 còn cố tình để lộ chân ngực

( PHUNUTODAY ) - Trong những lần hiếm hoi lộ diện, mẹ bỉm Lan Khuê đều khiến dân tình ngỡ ngàng vì ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn hẳn.

Lan Khuê đã chính thức hạ sinh quý tử từ khá lâu, cô hiện đang là bà mẹ bỉm sữa hot nhất nhì showbiz. Cô hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để dành thời gian chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên, trong những lần hiếm hoi lộ diện, mẹ bỉm Lan Khuê đều khiến dân tình ngỡ ngàng vì ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn hẳn.

Mới đây, Lan Khuê bất ngờ tung ảnh thả rông vòng 1, để lộ bầu ngực đầy đặn và nóng bỏng. Mẹ bỉm cũng ghi điểm bởi body thon gọn và thần thái sang chảnh đỉnh cao chẳng thua kém chị em nào.

lan-khue-tha-rong

Có thể thấy, dù đã sinh con nhưng vóc dáng và nhan sắc của Lan Khuê thay đổi rõ rệt, đáng chú ý nhất là vòng 1 trông căng đầy hơn hẳn. Cô vừa xinh đẹp, vừa có cậu con trai kháu khỉnh cùng cuộc sống đầy viên mãn khiến ai cũng phải trầm trồ. 

lan-khue-tha-rong 2

Kể từ khi hạ sinh cho tới nay là đã gần 10 tháng, Lan Khuê vẫn chưa sẵn sàng công khai trọn vẹn gương mặt quý tử. Cô vẫn thi thoảng khoe con tra nhưng thường dùng icon che chắn gương mặt, thậm chí cởi mở lắm cô mới khoe một góc mặt của con. Chỉ có điều mọi sự cố gắng che giấu của cô thành công cốc vì ông xã luôn công khai diện mạo con nhỏ trên trang cá nhân. Không những nhiều lần khoe cận mặt con, đại gia 8X còn thoải mái tiết lộ vẻ kháu khỉnh, dễ thương của nhóc tỳ. 

Lan Khuê và ông xã khá chiều chuộng và chăm sóc con từng ly từng tý một.  Bà xã Tuấn John từng rất gian nan trong việc tìm bảo mẫu nhưng đều không được như ý muốn. Do đó, người đẹp dành hầu hết thời gian cho con nhỏ với sự giúp sức của chồng. Cô từng tâm sự trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. "Mình không bao giờ cố gồng để trở thành một supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa", cô viết.

Đã nếm trải qua nỗi vất vả khi chăm con nhỏ, Lan Khuê hùng hồn tuyên bố: "Hứa với con dâu tương lai, mẹ sẽ là một bà mẹ chồng chất chơi khi sau này mẹ thuê hẳn 10 vú em trông cháu cho con (lương chồng con trả)".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link