Không còn giấu diếm, Vân Hugo đã chính thức công khai diện mạo bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Trong khung hình, bạn trai dành cho Vân Hugo nụ hôn trên trán lãng mạn, cả hai nắm chặt tay nhau.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Vân Hugo đã tìm được tình yêu mới của cuộc đời. Hiện cô đang tận hưởng cuộc sống viễn mãn và hạnh phúc. Cô cũng đã chuyển vào Sài Gòn theo chàng chuyển vào Nam sinh sống. Dù công khai chuyện sắp đám cưới nhưng tới nay vẫn chưa một lần Vân Hugo để lộ diện mạo bạn trai khiến nhiều người vẫn cảm thấy khá tò mò.

Và chẳng, trên trang cá nhân, Vân Hugo bất ngờ tung khoảnh khắc tình bể bình bên cạnh bạn trai, lần này cô không còn bôi mờ ảnh như trước. Trong khi, trước đó, cô chỉ tung ảnh chụp sau lưng hoặc khéo léo che mờ diện mạo của anh chàng này.

van-hugo-khoe-ban-trai 1

Vân Hugo lần đầu công khai diện mạo bạn trai đại gia lên MXH.

van-hugo-khoe-ban-trai 2

Trước đó, cô chỉ tung ảnh chụp sau lưng hoặc khéo léo che mờ.

Có thể thấy, bạn trai Vân Hugo là một người đàn ông chững chạc, sở hữu vẻ ngoài nam tính. Anh dành cho Vân Hugo nụ hôn trên trán lãng mạn, cả hai nắm chặt tay chứng minh hạnh phúc viên mãn trong tình yêu.

Theo chia sẽ của Vân Hugo thì bạn trai cô là một doanh nhân, từng làm trong ngành giáo dục. Để đón hai mẹ con cô, anh đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo đúng ý muốn cô. 

van-hugo-khoe-ban-trai 3

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vân Hugo cho biết: "Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt". 

Vân Hugo chia sẻ, cả hai đã có hơn 1 năm hẹn hò và cô đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai hiện tại tuy nhiên do dịch bệnh nên tạm thời cả hai quyết định hoãn đám cưới. "Tại vì đợt này đang dịch bệnh nên tôi và anh ấy dự định dời lại sang năm để mọi thứ thật sự ổn định. Thời điểm này, tôi vẫn đang rất "happy" vì thực ra mình cũng "có nơi". 

Ngoài tình yêu với chồng sắp cưới, nữ MC còn đặt tâm huyết vào lĩnh vực giáo dục ở đất Sài thành. Đặc biệt, Vân Hugo đăng tải tấm hình đang làm việc tại trường một non ở Quận Thủ Đức (TP.HCM) cho thấy cô đã chuẩn bị cho công việc mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link