Hiếm ai được như Nhã Phương, "mẹ bỉm sữa" diện đồ phong cách "đi quẩy" lại quyến rũ không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khoe dáng trong xế hộp, "bà mẹ một con" Nhã Phương khiến ai nấy phải trầm trồ với nhan sắc ngày càng thăng hạng trông thấy.

Sau gần 2 năm kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang đã có con gái đầu lòng, hiện bé Destiny đã được hơn 17 tháng nhưng vẫn chưa được bố mẹ cho lộ diện với công chúng. Thay vì được thấy dung mạo đáng yêu của Destiny, khán giả lại liên tục phải trầm trồ trước nhan sắc đỉnh cao của Nhã Phương. Mặc dù trở thành mẹ bỉm sữa nhưng Nhã Phương vẫn luôn giữ được vẻ xinh đẹp rạng rỡ, phong độ ngời ngời, thậm chí nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên đã hoàn thiện vẻ ngoài của mình và nhuận sắc hơn hẳn trước kia. Nhã Phương cũng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như thuở còn con gái.

Vừa qua, bà xã Trường Giang tiếp tục khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng phải xuýt xoa khi khoe ảnh tạo dáng trong "xế hộp" tiền tỷ. Nhã Phương chọn cho mình váy hai dây gợi cảm, khoe bờ vai mảnh mai "vạn người mê" cùng thần thái kiêu kỳ ngút trời. "Mẹ một con" cũng hài hước chia sẻ kèm hình ảnh: "Mẹ bỉm lại lên đồ nhưng là đi quay chớ hổng phải đi quẩy".

Nhã Phương khoe thần thái kiêu kỳ, sang chảnh.

Nhã Phương khoe thần thái kiêu kỳ, sang chảnh.

Thân hình mảnh mai của Nhã Phương là niềm ao ước của nhiều chị em.

Thân hình mảnh mai của Nhã Phương là niềm ao ước của nhiều chị em.

Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng vừa khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi đăng ảnh diện đầm dây lệch vai, khoe vẻ đẹp "gái một con trông mòn con mắt" cực kỳ cuốn hút. Bà xã Trường Giang cũng không ngại thả thính trên trang cá nhân rằng: "Tóc đen có làm ai xao xuyến". Tuy chỉ là ảnh chụp vội trong hậu trường lúc đi ghi hình nhưng vẻ đẹp nhuận sắc sau khi lấy chồng, sinh con của Nhã Phương vẫn khiến nhiều người không thể rời mắt.

nha-phuong-len-do-tao-dang-kieu-ky-trong-xe-hop-tien-ty-2d8-5235881

So với ngày trước, dễ dàng nhận ra nhan sắc Nhã Phương đã có sự thay đổi, từ phong cách dịu dàng, kín đáo gần đây cô hay diện phong cách gợi cảm, khuôn mặt giờ cũng có phần sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, ở Nhã Phương cũng toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ có gia đình hạnh phúc, viên mãn. Chẳng những không tuột dốc, vóc dáng và nhan sắc của Nhã Phương sau sinh nở lại ngày càng thăng hạng, đạt đến thời kỳ đỉnh cao quả là điều hiếm thấy, bà xã Trường Giang khiến ai nấy đều không khỏi ngưỡng mộ.

nha-phuong-manh-mai
Theo:  khoevadep.com.vn copy link