Từng bị chỉ trích vì gu thời trang xuề xòa, Triệu Vy "lội ngược dòng" ngoạn mục chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Triệu Vy dần trở thành biểu tượng thời trang đặc biệt dành cho các chị em công sở ngoài 30 với những chiêu diện đồ hack tuổi tinh tế.

Triệu Vy thường xuyên gây tranh cãi không chỉ về vóc dáng mà còn về phong cách thời trang trồi sụt thất thường. Cô từng có thời điểm lao dốc không phanh khi già nua, kém sắc. Thậm chí cô chuyên chuộng cách mix đồ đóng thùng trong những bộ cánh xuề xòa, chán chường.

Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng giảm 15kg mỡ thừa chỉ trong thời gian ngắn. Nhan sắc của cô giờ đây tuy đã bước sang tuổi trung niên số 43, nhưng lại lội ngược dòng cùng với sự hỗ trợ đắc lực của phong cách ăn mặc thời thượng. 

Công thức đồ bộ thời thượng

Empty

Đối với các nàng công sở tuổi 30 thường rất ưa chưng diện vest. Để cho diện mạo thêm phần trẻ trung, bạn nên chọn vest màu trắng.

Empty

Đôi khi thay đổi một chút bằng cách lựa chọn một chút gam vest trầm cho tủ đồ của mình. Tuy nhiên, để giảm bớt độ dừ của sắc phục tối màu, nên mix kẻ sọc cho mới lạ cũng được.

Empty

Hay khi cô nàng thay đổi chút ít cho bộ đồ vest bớt cứng nhắc bằng cách rút ngắn chiếc quần âu lên ngang đùi và họa tiết màu nổi cho đồ màu đen của mình để rút ngắn tuổi tác.

Mặc blazer tôn chân, tôn dáng

Empty
Empty

Triệu Vy không cố định bản thân trong một khuôn khổ nào của áo khoác blazer. Cô nàng khi thì phối cùng quần âu ống suông đậm chất công sở, khi thì quần jeans rách ống côn cá tính, khi thì đính kèm cùng quần shorts âu nền nã... 

Empty

Cô nàng còn phối tông xuyệt tông cùng ankle boot với áo khoác da. Nhìn hình chẳng ai đoán Triệu Vy đã U50 rồi.

Thời trang với áo khoác mangto

Empty
Empty

Nàng Én Nhỏ thường chọn những màu sắc áo như màu be hay màu nâu hợp với gam màu mùa thu để diện. Nếu muốn mặc mangto như một chiếc váy dáng dài phủ gối thì nên sắm cho mình chiếc đai lưng bản to để tạo điểm nhấn.

Váy liền kéo chân

Empty

Vóc dáng thanh mảnh hậu giảm cân lại càng được nịnh bợ tuyệt đối khi lựa chọn váy ôm sát body và ngắn trên gối.

Empty
Empty

Trong những dịp đi dạo đường phố hơn thì mẹ một con lại ướm mình vào những bộ cánh trẻ trung hơn như váy yếm, chân váy xếp ly họa tiết kẻ sọc...

Giấu quần mỗi khi thu sang

Empty
Empty

Ít ai biết Tiểu Yến Tử có một đôi chân cực phẩm chỉ sau khi cô giảm cân và diện đồ giấu quần. Vì vậy cô rất chuộng công thức diện áo nỉ với quần shorts ngắn. Món đồ này mang tính trẻ hóa cao nhưng không hề biến Triệu Vy trở thành trò cười thảm họa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link