Không lên sóng, BTV Trúc Mai lại gợi cảm, nóng bỏng như này

( PHUNUTODAY ) - Khác với phong cách có phần nghiêm túc trong chương trình Chuyển động 24h, không ngờ MC Trúc Mai ngoài đời thường lại gợi cảm đến thế.

 Trúc Mai được biết đến là BTV xinh đẹp, trẻ trung của VTV24. Khán giả thường xuyên bắt gặp những hình ảnh nghiêm túc của cô trong chương trình Chuyển động 24h, nhưng MC Trúc Mai ngoài đời thường lại gợi cảm đến thế.

 Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng ngần cùng giọng nói ngọt ngào, Trúc Mai được nhiều khán giả yêu mến.

 Trên trang facebook cá nhân của mình, nữ MC thường xuyên cập nhật hình ảnh "tự sướng" đủ mọi trạng thái cung bậc cảm xúc vui nhộn, đáng yêu của bản thân.

 Mới đây, Trúc Mai bất ngờ chia sẻ cô nghỉ việc tại VTV24 từ ngày 1/3 khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

 Cô chia sẻ: 'Từ những ngày đầu tiên làm việc tại VTV24, tôi đã dẫn bản tin Chuyển động 24h. Sau 2 năm rưỡi gắn bó với chương trình, khi quyết định nghỉ việc, tôi cảm thấy như phả tạm biệt đứa con tinh thần của mình vậy'.

 Dù đã quyết tâm giữ cảm xúc nhưng ngay sau lời chào tạm biệt khán giả, khi nhạc hiệu chương trình vang lên, Trúc Mai đã bật khóc trên vai đồng nghiệp.

 Nữ BTV cho hay: 'Tôi sẽ dành thời gian từ giờ tới cuối tuần để chia tay mọi người. Rời VTV, ngoài môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, điều tôi tiếc nuối nhất là những người bạn, những người đồng nghiệp'.