Trước nhiều lần "đá đểu" bóng gió, Hà Hồ và Lệ Quyên từng thân thiết như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Tình bạn rất sâu đậm một thời của Hà Hồ và Lệ Quyên từng rất được nhiều người ngưỡng mộ...

ha-ho-le-quyen 2

 Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có một tình bạn đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ. Cặp đôi luôn luôn xuất hiện như hình với bóng trong mọi sự kiện cũng như ngoài đời thường.

ha-ho-le-quyen 1

 Tuy nhiên, một thời gian dài không thấy 2 ngôi sao sóng bước bên nhau, dư luận đã dấy lên nghi vấn tình bạn rạn nứt giữa hai người. 

ha-ho-le-quyen 3

 Phải đến khi liveshow Đàm Vĩnh Hưng tổ chức ở Hà Nội cuối năm 2015, hai mỹ nhân gặp nhau mà không nhìn mặt. Khi được hỏi về chuyện bất hòa giữa hai đàn em, "Ông hoàng nhạc Việt" chỉ mập mờ cho biết: "Chơi với nhau lâu cũng có những hiểu lầm, buồn bã, vu vơ. Đó là chuyện rất bình thường".

ha-ho-le-quyen 4

 Hồ Ngọc Hà trong đám cưới của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy năm 2011.

ha-ho-le-quyen 5

Trả lời cho những thắc mắc này, Lệ Quyên cho biết thông tin đó không chính xác. Cô và Hà Hồ đều có những suy nghĩ và lựa chọn riêng, không để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc.

ha-ho-le-quyen 6

 Cô nói thêm: "Đôi khi với những người thân trong gia đình, mình còn có những điều không thể nói ra hết, huống chi là bạn bè. Tôi nghĩ cái yếu tố duy nhất để làm bạn được với nhau đó là biết tế nhị. Trên đời này mọi người đều đến với nhau vì chữ duyên. Vợ chồng là một cái duyên, bạn bè cũng là duyên. Quyên là người quyết liệt, nhưng trong tình bạn Quyên thường chọn giải pháp im lặng, để hóa giải mọi chuyện chứ nhiều khi nói không biết cách diễn đạt làm tổn thương nhau nhiều hơn.”

ha-ho-le-quyen 7

 Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho tình bạn đẹp giữa hai mỹ nhân này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn