Vụ Erik bất ngờ rời St. 319: Công ty chủ quản tố ngược lại điều ít ai ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đaị diện của St.319 cho rằng việc Erik đỏ lỗi cho công ty là sai sự thật và tố cáo nam ca sĩ có những hành vi dung tục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Erik bất ngờ thông báo việc rời khỏi nhóm nhạc Monstar trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

erik 1

 Erik lần đầu lên tiếng sau khi quyết định rời nhóm Monstar.

Ngay lập tức, đại diện công ty quản lý St.319 - Aiden - lên tiếng tố cáo nam ca sĩ đơn phương chấm dứt hợp đồng, thường xuyên vi phạm kỷ luật, đạo đức và thiếu trung thực.

Sau thơi gian im lặng, Erik đã lên tiếng giải thích về lý do khiến anh quyết định rời nhóm.

Theo đó Erik cho rằng, lý do khiến anh rời nhóm là vì cảm thấy thiếu sự minh bạch trong vấn đề tài chính. Anh kể từng chỉ nhận được 2 triệu đồng cho một hợp đồng quảng cáo kéo dài sáu tháng. Thậm chí, giọng ca Sau tất cả còn cho biết thêm, phía công ty "thường xuyên xúc phạm nhân phẩm" và không giữ lời hứa trong việc tạo điều kiện để anh vừa ca hát vừa duy trì việc học. Và việc công ty ép anh phải bảo lưu kết quả học tập, dẫn đến anh nhận giấy gọi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Về phía đại diện công ty St.319 khẳng định những gì Erik chia sẻ là sai sự thật. Aiden cũng giải thích về việc chia thu nhập với tỷ lệ 10:90 giữa nam ca sĩ và công ty quản lý rằng, công ty đầu tư 100% cho nghệ sĩ, trong đó có MV ra mắt Baby Baby ngốn tới 1 tỷ đồng. Đến giờ dù chưa thu hồi đủ vốn nhưng công ty vẫn chia lại 10% cho các thành viên. Ngoài ra, toàn bộ rủi ro đều do công ty chịu.

Thậm chí, Aiden cho biết chính anh là người đã đóng học phí cho Erik và một số người khác trong công ty. Về việc Erik chỉ nhận được 2 triệu trong bản hợp đồng quảng cáo kéo dài 6 tháng, phía công ty cho biết thời điểm ký kết, Monstar chưa ra mắt nên cát-xê chưa cao.

erik 2

 Việc Erik tách khỏi MONSTAR đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ dư luận.

Đại diện ông ty cũng phủ nhận lời tố cáo Erik bị xúc phạm nhân phẩm. Thậm chí, anh còn tiết lộ rằng cựu thành viên nhóm Monstar từng gửi tin nhắn dung tục và vì chuyện tình cảm mà đòi rời bỏ nhóm.

“Tháng 3/2016, công ty phát hiện việc Erik gửi tin nhắn có nội dung phản cảm và ảnh nóng qua inbox cho nhiều người khác nhau, thậm chí có cả những đồng nghiệp trong nghề. Sau đó, chúng tôi vẫn tạo điều kiện để Erik tiếp tục hoạt động dù có nhiều rủi ro có thể xảy ra. Tuy nhiên, tháng 6/2016, cậu ấy tiếp tục vướng chuyện tình cảm và đòi rời nhóm", Aiden bức xúc.

"Tháng 12/2016, Erik và người yêu liên tục công khai những hình ảnh tình tứ, thậm chí ngay cả fan cũng dần nhận thấy. Đến lúc này, công ty mới căng thẳng với Erik khiến cậu ấy cương quyết rằng không cho yêu thì rời nhóm", Aiden kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link