Sốc về lời phán của "thầy bói" về đường tình của Ngọc Trinh hâu chia tay Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Hậu chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đi xem chỉ tay đầu năm. Nhiều người ngỡ ngàng trước những lời phán của "thầy bói" về tiền tài và tình duyên của Ngoc Trinh.

Sau thời gian dài im lặng khi chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã lấy lại tinh thần vui tươi như trước đây. Trong dịp Tết Đinh Dậu vừa qua, "nữ hoàng nội y" dành nhiều thời gian bên gia đình, bạn bè.

ngoc-trinh-phunutoday 1

NTK Đỗ Long chia sẻ trên trang cá nhân của mình video ngoại anh xem chỉ tay cho Ngọc Trinh

Mới đây trên trang cá nhân của mình, stylist Đỗ Long đã khoe clip Ngọc Trinh về nhà anh và còn được bà ngoại xem bói. Cụ thể, bà nói rằng cô nàng sẽ rất giàu có, tiền vô như nước, tuy nhiên chồng Ngọc Trinh còn không giàu bằng cô. Tất nhiên chỉ là xem vui nhưng ai cũng phì cười trước sự hài hước của bà stylist Đỗ Long.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Ngọc Trinh về nhà Đỗ Long chơi và được bà anh xem bói giúp

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình giữa Ngọc Trinh và tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều thu hút rất đông sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, sau khi trao nhau những lời yêu thương ngọt ngào thì bất ngờ Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh.

Có lẽ đây là cú sốc khá lớn đối với cô trong những ngày đầu năm 2017. Nhìn những hình ảnh đời thường và nụ cười rạng rỡ của Ngọc Trinh mới đây, không ít người cảm thấy yên tâm và chúc cô sớm tìm được tình yêu mới.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Ngọc Trinh diện quần áo giản dị về nhà của Đỗ Long ở Bình Dương ăn cơm.

ngoc-trinh-phunutoday 4

 Trước đó, Ngọc Trinh cũng thoải mái đi cà phê, trò chuyện với Khắc Tiệp, người mẫu Quỳnh Thư, NTK Đỗ Long, doanh nhân Phượng Chanel…

ngoc-trinh-phunutoday 5

 Nhìn Ngọc Trinh vui vẻ trở lại ai cũng yên tâm hơn

ngoc-trinh-phunutoday 6

 Người luôn sát cánh bên Ngọc Trinh là ông bầu Khắc Tiệp. Hai người đồng hành cùng nhau trong rất nhiều chuyến đi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link