Người mẫu nội y tát nam MC "nổ đom đóm mắt" khi bị sàm sỡ trên truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị nam MC sờ mông, người mẫu nội y Brazil tức giận tát thẳng vào mặt anh ta và rời khỏi trường quay ngay lập tức.

Mới đây, những người có mặt tại trường quay cũng như khán giả của show Fitness model leaves TV không khỏi bất ngờ trước phản ứng của người mẫu nội y khi được nam MC hướng dẫn bôi kem chống nắng lên cơ thể cô.

mc-bi-tat 2

 Rayssa Teixeiro Melo trong show Fitness model leaves TV

Theo đó, người mẫu nội y có tên Rayssa Teixeiro Melo cho là nam MC đang có hành động sàm sỡ cô, khi bôi kem chống nắng lên đùi và đi quá giới hạn khi trượt tay quanh vùng mông phải. Lúc này, Melo túm cổ tay nam MC và cảnh báo: "Không, đó là vòng ba của tôi. Anh biết chứ?".

Trước phản ứng này, nam MC đã nhẹ nhàng xin lỗi và hỏi có thể tiếp tục hay không và được Melo đồng ý.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại khi nam MC tiếp tục lướt bàn ta qua vòng ba Melo lần thứ hai. Ngay lập tức, Melo đã giáng một cái bạt tai vào mặt nam MC. Cô còn đi vòng quanh chiếc bàn, hất hết các chai kem chống nắng về nam MC, người vẫn đang ngơ ngác không hiểu mình đã làm gì sai. Cô người mẫu xinh đẹp cũng tuyên bố sẽ tiếp tục phản ứng như thế nếu anh chàng dẫn chương trình này tiếp tục sàm sỡ mình.

mc-bi-tat 3

 Rayssa Teixeiro Melo là một trong những mẫu nội y hot nhất Brazil hiện nay.

Sau đó, nam Mc phải nhờ người sản xuất chương trình tới giải thích xem anh được phép bôi kem ở phần nào trên cơ thể cô người mẫu nóng bỏng.

mc-bi-tat 4

 Cô sở hữu thân hình nóng bỏng cùng phong cách thời trang khai thác triệt để thế mạnh hình thể khiến người hâm mộ yêu mến vì một body tuyệt đẹp.

Đọan video nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự tán thành về hành động tự vệ của Melo. Một thành viên viết: "Cô ấy làm thế là đúng để đảm bảo rằng mình cần được nhận sự tôn trọng".

Theo:  khoevadep.com.vn