Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến không ngờ giữa trời lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày thời tiết đột ngột trở lạnh, Hoàng Thùy Linh vẫn không ngại khoe vẻ nóng bỏng, quyến rũ khi diện trang phục "đốt mắt" các đấng mày râu.

hong-thuy-linh 1

 Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ những hình ảnh sexy, nóng bỏng của mình trên trang facebook cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

hong-thuy-linh 2

 Người đẹp diện bộ trang phục có chiếc áo ôm hình chiếc nơ che chắn vòng một với tông màu trắng chủ đạo.

hong-thuy-linh 3

 Giọng ca "Bánh trôi nước" còn khoe khéo vòng eo con kiến khi mặc trang phục này đúng vào thời điểm tiết trời lạnh giá khiến cộng đồng không khỏi ngưỡng mộ.

hong-thuy-linh 4

 Được biết, Hoàng Ku chính là stylist cho Hoàng Thùy Linh. "Hà Nội lạnh ơi là lạnh, bảo Linh mặc ấm vào, Linh bảo không, Linh muốn mặc đẹp. Ok. Cho Linh biết thế nào là Hà Nội ngày trở gió luôn" - stylist Hoàng Ku hài hước chia sẻ trên facebook của nữ ca sĩ. Đáp lại lời của Hoàng Ku, Hoàng Thùy Linh khẳng định: "Lạnh để Linh chịu, đồ đẹp thì cứ để Ku" khiến cộng đồng mạng hào hứng vì độ "bất chấp" của chủ nhân bản hít "Bánh trôi nước".

hong-thuy-linh 5

 Hoàng Thùy Linh được biết là một trong những ca sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí.

hong-thuy-linh 6
hong-thuy-linh 8

 Giọng ca Bánh trôi nước luôn diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vóc dáng cơ thể khiến cánh mày râu thổn thức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn