Ghi nhớ 4 điều này, bạn sẽ luôn tự tin với làn da đẹp mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp những cuộc vui thâu đêm hay thời tiết thay đổi thất thường cũng chẳng ngăn bạn sở hữu làn da mịn màng nếu ghi nhớ 4 điều sau đây:

1. Tẩy trang kể cả khi không trang điểm

Không phải vô lý khi các beauty blogger nổi tiếng đều khuyên bạn điều này. Sau cả ngày ở ngoài đường, ai dám chắc những loại chất bẩn nào đã bám sâu vào da mặt bạn? Tẩy trang là cách để "xóa" chúng đi một cách nhanh và triệt để nhất. Chọn các loại nước tẩy trang có thành phần thiên nhiên hoặc dùng các nguyên liệu tự nhiên như dấm táo hay nước hoa hồng tự chế để đảm bảo ít hóa chất có dịp tiếp xúc với làn da.

lam-dep-da-phunutoday 1

 

2. Luôn dùng kem chống nắng 
Ngoài những lúc ra đường, kể cả khi ngồi trong văn phòng bạn cũng nên thoa kem chống nắng. Tất nhiên, chúng không phải thần dược giúp bạn vừa chống đen da lại còn trắng thêm, nhưng sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia UV và khả năng ung thư da - điều nguy hiểm nhất mà nắng sau 8 giờ sáng có thể mang lại.

lam-dep-da-phunutoday 2

 

3. Xịt khoáng là bảo bối

Hãy luôn mang theo chai xịt khoáng và nhớ xịt ngay khi bạn cảm thấy da mình khô đi. Điều này sẽ giúp da bạn giảm thiểu khả năng khô ráp, đặc biệt là những cô nàng ngồi điều hòa cả ngày.

lam-dep-da-phunutoday 3

 

4. Hạn chế trang điểm quá dày

Với xu hướng trang điểm hiện nay, một lớp make up mỏng mịn không chỉ giúp bạn có vẻ ngoài rạng rỡ tự nhiên mà còn hạn chế ảnh hưởng xấu từ mỹ phẩm mang đến cho làn da. Đồng thời chọn loại kem nền với độ SPF cao giúp bạn một công đôi việc, vừa làm đẹp lại dưỡng da hiệu quả.

lam-dep-da-phunutoday 4

 

Một lớp kem nền mỏng nhẹ sẽ giúp làn da luôn tươi tắn, bỏ qua phấn phủ và hạn chế các loại tạo khối, phấn má hay kể cả kem che khuyết điểm vì chúng là tác nhân tích cực bít lỗ chân lông, khiến làn da của bạn bí bách và không thể thoát mồ hôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn