Lâm Khánh Chi càng tô vẽ kỹ càng lại càng khiến khuôn mặt trông "dừ" thêm vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng công chúa Lâm Khánh Chi đã tiêm căng da quá nhiều dẫn đến gương mặt không cảm xúc như tượng sáp.

Để chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã phải can thiệp thẩm mỹ rất nhiều lên cả hình thể cũng như gương mặt. Cho đến hiện tại, khuôn mặt của cô đã mềm mại và tự nhiên hơn nhiều.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp với những đường nét khá nhẹ nhàng và tự nhiên.

Đời thường cô chuộng kiểu trang điểm tự nhiên nên càng rạng rỡ hơn.

Dù đã ở tuổi 43 song nhan sắc ngày một sắc sảo mặn mà của cô vẫn khiến nhiều người ghen tỵ.

Để ý rằng là người đẹp chuyển giới khá hợp với những tông trang điểm màu sắc ngọt ngào nhẹ nhàng.

Công chúa ngày càng xinh đẹp hơn, những đường nét trên khuôn mặt cũng ngày một nữ tính mà không hề sót lại chút nam tính nào.

Ngoài việc không ngừng cải thiện nhan sắc, việc chọn đúng tông trang điểm cũng quan trọng không kém. Cũng giống như Lâm Khánh Chi chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là cô đã vô cùng nổi bật rồi. Tuy nhiên có lẽ mong muốn luôn lộng lẫy như bà hoàng, nên cô không ít lần làm dân tình hoảng hốt vì để lộ khuôn mặt cứng đờ như tượng sáp. Nhiều người cho rằng công chúa đã tiêm căng da quá nhiều làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Lâm Khánh Chi với cách trang điểm tông nude với đôi môi tều dày cộp, đôi lông mày xếch sắc lạnh, dữ dằn hơn và cũng đơ như tượng sáp như không còn giữ được vẻ tự nhiên.

Có lẽ một đôi môi mỏng nhẹ được thoa một lớp son mỏng màu tươi tắn hay bôi son lòng môi sẽ giúp cô trẻ hơn.

Phải chăng cô đã quá lạm dụng công nghệ làm đẹp trên khuôn mặt của mình.

Nhìn qua nhiều người lầm tưởng đó là ai chứ không phải là Lâm Khánh Chi vì nhan sắc quá khác biệt.

Đôi môi tều màu nude, mắt mèo với đuôi mắt được vẻ sắc lẹm, Lâm Khánh Chi làm người đối diện phải sượng vài dây vì quá gắt. Dù vẫn biết cô trẻ trung nhưng nếu cứ đi theo phong cách này thì chẳng ai còn có thể khen ngợi cô trẻ được nữa. 

Dù chưa biết chắc liệu có phải là Lâm Khánh Chi có gương mặt cứng đờ là do tiêm filler quá đà hay do trang điểm quá đậm, tông trang điểm không hợp đi chăng nữa, chị em cũng cần lưu ý chọn cho mình cách trang điểm phù hợp.