Dù phải chi tiền tỷ mới có được con, Lâm Khánh Chi vẫn tuyên bố sẽ sinh thêm con vào năm sau

( PHUNUTODAY ) - Liệu với đứa con thứ 2, Lâm Khánh Chi sẽ chịu chi đến mức nào và đây sẽ tiếp tục là con trai hay một cô công chúa xinh đẹp?

Là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới thành công của showbiz, Lâm Chí Khanh ngày càng viên mãn và có cuộc sống hạnh phúc nhiều người mơ ước. Cô đã chi một khoản tiền lớn để có con trai. 

Mới đây, cô tiết lộ mình sẽ sinh thêm con vào năm sau. Cụ thể vừa qua,  Lâm Khánh Chi cùng gia đình mẹ ruột và nhà chồng tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai đầu lòng. Cô chỉ thực hiện buổi ăn mừng đơn giản và ấm cúng và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Tuy nhiên điều gây chú ý chính là những chia sẻ của nữ ca sĩ chuyển giới. Cô nói: "Năm sau vợ chồng em kiếm thêm 1 cục vàng nữa cho em bi có em với người ta nè".

lam-khanh-chi-tiet-lo-se-co-them-con 2
lam-khanh-chi-tiet-lo-se-co-them-con

Điều này khiến không ít người bất ngờ bởi để sinh con với một người như cô không hề dễ dàg. Vừa phải chi số tiền lớn và trải qua nhiều thời gian chờ đợi để đón cậu con trai đầu lòng về nhà. Liệu với đứa con thứ 2, Lâm Khánh Chi sẽ đầu tư để có con trai hay công chúa?

Cô từng chia sẻ về quá trình làm mẹ cũng có nhiều khó khăn như bao nhiêu người khác: "Thời gian đầu nói thật Khánh Chi cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, muốn nổ tung. Vì Chi rất bận. Khuya không được ngủ phải chăm con nữa, sức khỏe cũng đi xuống. Nhưng vì tình yêu cho con Chi phải cố gắng. May mắn có anh Phi Hùng san sẻ nên cũng đỡ phần nào. Giờ sau thời gian rèn luyện bé cũng không hay khóc đêm nữa nên hai vợ chồng cũng đỡ rất nhiều. Mà Chi nghĩ không sao, làm mẹ mà, thời điểm nào cũng có những cái khó khác nhau".

lam-khanh-chi-tiet-lo-se-co-them-con 1

Cô cũng cảm thấy vui mừng khi có chồng biết phụ vợ chăm sóc con nhỏ khi cô bận rộn với công việc hay đi quay về muộn. Con trai của Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là Cu Bi. “Con trai rất quấn bố. Từ ngày có con, anh Phi Hùng chồng tôi bớt chơi điện tử lại hẳn, anh phụ vợ chăm con, thức đêm cùng vợ lúc con ốm, có trách nhiệm hơn trong gia đình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Từng vướng tin đồn làm hợp đồng hôn nhân với chồng, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng đáp trả: "Chỉ có tình yêu thật sự mới sống được bên nhau bạn nhé. Mới đây đã gần 4 năm yêu nhau, chính thức về chung một nhà. Năm sau kỷ niệm 5 năm ngày cưới, lại được mặc lại chiếc áo cưới xinh xinh. Người ta nói, vợ chồng em là hợp đồng tình yêu. Bởi vậy, vàng thật là không sợ lửa nhé. Để xem cặp này hợp đồng được bao lâu ha? Người ta không tin cũng đúng, vì có ai được như mình đâu nè".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link