Hương Giang bất ngờ gọi tên trước khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi, phản ứng của đàn chị gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Từng vướng ồn ào mâu thuẫn, việc Hương Giang bất ngờ nhắc đến Lâm Khánh Chi khiến dân tình phải bàn tán.

Trong showbiz Việt, Hương Giang và Lâm Chí Khanh đều được biết đến là những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng. Dù đều khá thành công và mỗi người rẽ theo một hướng riêng nhưng họ liên tục bị vướng tin đồn bất hòa. 

Mới đây, trong một sự kiện, cả hai đã cùng nhau xuất hiện và đều là khách mời. Việc này đã thu hút sự chú ý của khán giả. Trong khi đàn chị có phản ứng phớt lờ khi chạm mặt thì Hương Giang lại công khai gọi tên Lâm Khánh Chi. Cụ thể, ngay trên sân khấu cô đã gọi thẳng tên của nữ ca sĩ chuyển giới nhưng thay vì "Chị Chi", Hương Giang lại gọi đàn chị là "Chị Khanh". 

Chắc hẳn ai cũng biết Khanh là tên thật khi Lâm Khánh Chi chuyển giới, và khi đó cô là con trai. Khi bị Ngọc Trinh trêu "Em điệu quá", Hương Giang đã mượn câu nói tạo trend của Lâm Khánh Chi để đáp lại: "Chị không hiểu gì hết, chị nghe chị Khanh nói con gái là phải điệu, điệu là bình thường mà".

Cách gọi của Hương Giang khiến không ít người cảm thấy khó chịu và cô đã vướng phải cuộc tranh luận dữ dội, nhiều người cho rằng cách gọi này thể hiện sự thiếu tinh tế và không lịch sự với Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cũng cảm thấy bất ngờ là Lâm Khánh Chi lúc đó khá chăm chú nghe đàn em nói mà không hề lạnh lùng hay phản ứng gay gắt. Hương Giang sau đó cũng nhìn về phía Lâm Khánh Chi và cảm giác như đang khá lúng túng. 

Phản ứng của  Lâm Khánh Chi khi Hương Giang gọi nhầm tên. Cô giữ bình tĩnh và còn nở nụ cười thân thiện.

"Chắc là do Hương Giang hồi hộp quá nên lỡ miệng gọi sai thôi, cô ấy cũng ‘chữa cháy’ rồi đó", "Lâm Khánh Chi đã đổi nghệ danh nhiều năm nay rồi mà, gọi vậy là thiếu tôn trọng quá. Huống chi là trước bao nhiêu người",... là hàng loạt bình luận của netizen. 

huong-giang-idol-va-lam-khanh-chi-15241094116071521843157-1603011998710911577317

Trước khi vướng ồn ào, Hương Giang và Lâm Khánh Chi từng khá thân thiết.

Còn nhớ vào năm 2017, Lâm Khánh Chi từng thể hiện sự không vừa lòng với Hương Giang. Cô nói: "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên 'Công chúa' mới không chơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link