Hương Giang ngày càng khẳng định đẳng cấp hoa hậu số 1 Vbiz với những bộ vest gợi cảm theo cấp số nhân

( PHUNUTODAY ) - Mức độ gợi cảm của Hương Giang ngày càng tăng lên theo cấp độ nhân, thậm chí là cấp lũy thừa.

Hương Giang ngày càng thay đổi phong cách thời trang sang chảnh và thể hiện sự thăng hạng hiếm có. Cô nàng không còn kiểu yêu kiều, mỹ miều của một nàng Hậu trong những chiếc đầm dạ hội mà thay vào đó là sự cá tính, mạnh mẽ với những bộ vest nam tính. Cô nàng thể hiện phong cách sành điệu và mang lại nhiều sắc thái. Lúc cực kỳ kín đáo, lúc lại chanh sả, bốc lửa và quyến rũ, khó ai có thể đọ nổi.

Empty

Đây là hình ảnh Hương Giang trước khi tham gia Hoa hậu chuyển giới. Cô gây chú ý khi diện trang phục vest khoe vòng 1 gợi cảm.

Empty

 Thời điểm vừa lên ngôi, Hương Giang xuất hiện trước ống kính, người đẹp 25 chọn suit cách điệu thanh lịch, gợi cảm. Trong ảnh, cô toát lên vẻ sang trọng khi mặc suit với phần cổ áo đính kết pha lê làm điểm nhấn.

Empty

Hương Giang nổi bật với suit đỏ rực. Set đồ nhấn nhá thêm loạt họa tiết đính kết cầu kỳ ở vai và cổ áo. Người đẹp 29 tuổi không quên kết hợp cùng giày cao chót vót trên thảm đỏ.

Empty

Cũng trên cương vĩ HLV quyền lực của Giọng hát Việt Nhí, Hương Giang lộng lẫy trong bộ vest màu vàng rực rỡ. Khi ấy, người đẹp còn khéo léo khiến bản thân nổi bật, tỏa sáng với mái tóc và phụ kiện màu ton-sur-ton.

Empty

Cô gây chú ý với suit single-breasted, không sử dụng nội y để khoe khéo vòng một, người đẹp cũng tiết chế hoàn toàn phụ kiện.

Empty

Trên thảm đỏ, Hương Giang xinh đẹp và thần thái trong bộ suit đen. Sở hữu thân hình cân đối và thon gọn, người đẹp chinh phục thành công trang phục này.

Empty

Cô nàng tích cực khoe vòng 1 khéo léo bằngchiếc cổ áo xẻ sâu vừa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng mà không quá phản cảm, phô phang.

Empty

Sau khi giữ chức CEO cô thiên về phong cách kín đáo nhưng nhìn kỹ vần thấy ihở vô cùng. Thậm chì để không xảy ra sự cố, Hương Giang phải dùng tay định vị.

Empty

Cô nàng diện style vest giấu quần cùng tông màu đỏ rực quyền lực. Vẫn gout trang điểm nhẹ nhàng, phớt một chút môi cam đỏ bóng khoe vẻ rạng ngời.

Empty

Tạo dáng trên siêu xe tiền tỷ, Hương Giang phong phanh hết nấc, đôi gò bồng được dịp thỏa thích tận hưởng không khí mát mẻ trong không gian của xế hộp mới tậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link