Trấn Thành tuyên bố "kính nể" tấm lòng của Thủy Tiên và gửi hơn 4 tỷ cho cô cứu trợ đồng bào

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành cũng không kém cạnh. Anh cũng gửi phần lớn số tiền quyên góp được cho Thuỷ Tiên

Hiện tại, trong số các nghệ sĩ thì Thủy Tiên là người đi đầu trong việc quyên góp cứu trợ miền Trung và còn đến từng nơi, từng nhà để trao tiền, trao quà. Cô đã công khai số tiền hiện tại đã kêu gọi là 60 tỷ. 

Bên cạnh đó, MC Trấn Thành cũng vừa "chốt sổ" số tiền quyên góp trong 3 ngày qua. Anh cũng công khai việc chia tiền cho những người tin tưởng để mang đi cứu trợ hiệu quả nhất. Thông qua đây, anh cũng khẳng định bản thân vô cùng nể Thuỷ Tiên.

tran-thanh-ne-thuy-tien 1

MC Trấn Thành viết: "Tính tới 7h30 sáng nay thì tài khoản A-Xìn đã nhận dc tổng cộng 8.381.000.000 vnd trong 3 ngày! Em đội ơn khán giả của em cả nước đã chung tay cùng Trấn Xìn làm nên điều kỳ diệu cho bà con ở miền Trung. Như đã chia sẻ, em sẽ làm tròn con số này thành 8.700.000.000 (trong đó có hơn 300 triệu của riêng em). Trong đó:

- Gửi anh Đại Nghĩa 3 tỷ (đã rút tiền mặt gửi ảnh đem xuống cho bà con) sẽ lưu ý tới Lệ Thuỷ - Quảng Bình, hay mấy xã ít ai đến như Hương Thuỷ... Mua xuồng cứu hộ, thức ăn, nước sạch và được sẽ cố gắng trao tiền mặt cho họ.

- Gửi cô Ngọc Hương (mẹ ruột ca sỹ Hồ Ngọc Hà) 1 tỷ. Cô Hương quê ở Quảng Bình. Cô làm từ thiện cũng lâu năm. Cô biết rất rành địa bàn và các trường hợp cần giúp đỡ. Cô sẽ xuống tận dưới đó để giúp đỡ mọi người!

Phần còn lại Thành sẽ chuyển hết cho Thuỷ Tiên. Em là quán quân cứu trợ năm nay nha Tiên. Em đúng là bà Tiên nha Tiên. Anh kính nể tấm lòng nhân ái của em. Em tuyệt vời! Quý vị yên tâm rồi nhé! Tiền sẽ tới tay bà con!!!!

Em chân thành cảm ơn quý bà con gần xa đã miệt mài suốt 3 ngày qua đóng góp. Tri ân tấm lòng này của quý vị! Cầu mẹ thương mẹ độ cho dân con bớt khổ, qua nhanh mọi tai ương!".

Dòng trạng thái của Trấn Thành lập tức thu hút sự chú ý và được nhiều người ủng hộ, khen ngợi.

Về phía Thủy Tiên, cô cũng đã thông báo về lịch trình tiếp theo của mình để mọi người cùng theo dõi: "Hiện tại, Tiên đang trên đường ra Quảng Bình. Đi từ 4h30 sáng, đi trên đường công an chặn các chốt không cho xe lưu thông nữa, nhưng mà các chú công an thấy đoàn mình đi hỗ trợ nên cũng giúp cho mình đi qua".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link