Lâm Khánh Chi coi Hương Giang như người vô hình khi chạm mặt, lộ mối quan hệ chưa thể hàn gắn sau rạn nứt?

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như Lâm Khánh Chi vẫn chưa nguôi ngoai sau lần rạn nứt tình cảm hồi năm 2017 nhưng phản ứng của Hương Giang lại khác hẳn.

Vào năm 2017, Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao khi phát ngôn về Hương Giang. Cô nói: "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên "Công chúa" mới không chơi". Từ đó, ai ai cũng biết mối quan hệ của hai người đẹp chuyển giới không mấy tốt đẹp. Đặc biệt khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, cư dân mạng lại được dịp mỉa mai Lâm Khánh Chi vì cho rằng cô ganh tị với nàng hậu, điều này càng làm cả hai căng thẳng với nhau. Một thời gian dài vừa qua, Lâm Khánh Chi – Hương Giang cũng không hề nhắc về nhau.

Hiện tại, fan của cả hai rất tò mò về phản ứng của họ khi bất đắc dĩ phải hội ngộ nhau. Và mới đây, Lâm Khánh Chi xuất hiện trong một sự kiện do công ty Ngọc Trinh – Hương Giang tổ chức. Diện đúng dresscode đỏ, “Công chúa” nổi bần bật thu hút ánh nhìn từ mọi phía. Bóng hồng sải bước tự tin đến ghế của mình nhưng vô tình chạm mặt Hương Giang đang ngồi ở hàng đầu. Lâm Khánh Chi lướt ngang qua Hương Giang như người vô hình, không hề có động thái dừng lại để chào hỏi. Điều này không khỏi khiến khán giả chú ý, nhiều người cho rằng 2 ngôi sao tránh mặt nhau vì Lâm Khánh Chi chỉ chụp hình cùng Ngọc Trinh và Huyền Lizzie chứ không hề sóng đôi bên Hương Giang trong sự kiện này.

lam-khanh-chi-luot-ngang-huong-giang-nhu-nguoi-vo-hinh-ve-nha-khoe-anh-ben-ngoc-trinh-nhung-khong-co-dan-em-381-5307025
lam-khanh-chi-luot-ngang-huong-giang-nhu-nguoi-vo-hinh-ve-nha-khoe-anh-ben-ngoc-trinh-nhung-khong-co-dan-em-aa7-5307025
lam-khanh-chi-luot-ngang-huong-giang-khi-vo-tinh-cham-mat-tai-su-kien-e72f952a-16029529229231185162564-ngoisaovn-w620-h349
Hương Giang ngồi im nhìn đàn chị lướt qua.

Hương Giang ngồi im nhìn đàn chị lướt qua.

Thế nhưng trái ngược với suy đoán "cạch mặt" hay cố ý tránh nhau của công chúng, Hương Giang lại lộ khoảnh khắc bày tỏ sự niềm nở trước sự có mặt của đàn chị. Cụ thể, khi Lâm Khánh Chi được gọi tên và trình chiếu video trên sân khấu, nàng hậu Hương Giang đã chăm chú lắng nghe và còn vỗ tay hưởng ứng.

lam-khanh-chi-luot-ngang-huong-giang-nhu-nguoi-vo-hinh-ve-nha-khoe-anh-ben-ngoc-trinh-nhung-khong-co-dan-em-d4e-5307025

Có thế thấy, thái độ Hương Giang đối với đàn chị không căng thẳng như mọi người nghĩ, còn việc Lâm Khánh Chi lướt ngang qua Hương Giang mà không đoái hoài gì có thể là cô đang mải tương tác với các máy quay khi cô bước vào sự kiện nên mới không để ý, nhưng không may khoảnh khắc này lại bị lộ ra khiến mọi người nghi ngờ. Tuy nhiên, đến hiện tại cả hai vẫn chưa có chia sẻ chính thức nào về mối quan hệ sau ồn ào rạn nứt năm 2017./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link