Link xem trực tiếp Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2017

( PHUNUTODAY ) - Chương trình Táo quân Tết Đinh Dậu lên sóng vào 20h ngày 27/1 (tức đêm 30 Tết) trên VTV

Gặp nhau cuối năm - Táo quân là một chương trình rất được mong đợi vào mỗi dịp Tết. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười vô cùng sảng khoái và thú vị.

Táo quân 2017 đề cập đến nhiều vấn đề kinh tế, văn hóa, giáo dục và xã hội nổi cộm nhưng thông điệp chính là lựa chọn nhân tài để bổ nhiệm cán bộ, chứ không dựa trên mối quan hệ hay tiền bạc.

Táo quân 2017 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả. 

 Bốn nghệ sĩ đảm nhận vai Táo vẫn là Tự Long, Vân Dung, Chí Trung và Quang Thắng. Bên cạnh dàn nghệ sĩ tên tuổi, Táo quân 2017 có sự góp mặt của những gương mặt trẻ gồm Duy Nam, Mạnh Dũng (vai Thiên Lôi), Minh Tít, Quân Anh và Trung Ruồi. Trong đó, Duy Nam có màn đụng độ Bắc Đẩu trên sân khấu. Nhân vật này thậm chí còn "bung lụa" tát vào mặt cô Đẩu.

Vai Nam Tào và Bắc Đẩu vẫn do nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý đảm nhận. Năm nay, cô Đẩu có màn biến hóa linh hoạt trên sân khấu - khi thì mặc vest chuẩn men, lúc lại hóa thành cô nữ sinh ngây thơ đi xe đạp trên thiên đình.

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh còn khoe giọng hát Bolero vô cùng ngọt ngào, hát hò Huế và đọc ráp theo Táo Môi trường (Tự Long). Trong suốt buổi ghi hình, “Ngọc Hoàng” đã có những hành động rất đỗi duyên dáng và hài hước. Đỉnh điểm chính là việc “Ngọc Hoàng” bất ngờ cắt chức của Nam Tào để thử lòng các Táo.

Ngọc Hoàng "quẩy" nhiệt tình khi các Táo lên chầu. 

 Chương trình Táo quân Tết Đinh Dậu lên sóng vào 20h ngày 27/1 (tức đêm 30 Tết) trên VTV. Bạn có thể xem trực tiếp TÁO QUÂN 2016 TẠI ĐÂY.